Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Đình Chiến
dc.date.accessioned2022-09-12T02:34:45Z-
dc.date.available2022-09-12T02:34:45Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38222-
dc.descriptionTổ chức ngành
dc.description.abstractCác hoạt động truyền thông bao gồm một tập hợp các công cụ và phương tiện truyền tải thông tin tác động vào nhận thức của con người làm thay đổi hành vi cũ, hình thành và phát triển những hành vi mới. Hành vi mua hàng tiêu dùng lâu bền, cụ thể là hàng điện tử của các hộ gia đình, tất nhiên, bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi hoạt động truyền thông. Trong điều kiện khi thu nhập của người Việt Nam đạt ngưỡng thu nhập trung bình và bối cảnh bùng nổ thông tin, ảnh hưởng của các kênh truyền thông đến quá trình thông qua quyết định mua hàng điện tử đã có nhiều thay đổi. Bài báo này nghiên cứu ảnh hưởng của các kênh truyền thông đến hành vi mua hàng điện tử nhằm: (1) Phát hiện những đặc điểm hành vi mua hàng điện tử của các hộ gia đình đô thị Hà Nội khi đạt ngưỡng thu nhập trung bình; (2) Đo lường tầm quan trọng và mức độ ảnh hưởng của các kênh truyền thông đến từng giai đoạn trong quá trình mua hàng điện tử của các hộ gia đình đô thị Hà Nội; (3) Gợi mở một số vấn đề nhằm đổi mới hoạt động truyền thông marketing của các doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu trong bài báo này dựa trên; điều tra thu thập dữ liệu từ mẫu 248 hộ gia đình trong khu vực 10 quận nội thành Hà Nội. Mẫu nghiên cứu được chọn ngẫu nhiên phân tầng có tỉ lệ. Kết quả điều tra được phân tích bằng SPSS.
dc.description.tableofcontents1. Thị trường và đặc điểm hành vi mua hàng điện tử của các hộ gia đình đô thị Hà Nội.; 2. Thực trạng ảnh hưởng của các kênh truyền thông tới quá trình thông qua quyết định mua hàng điện tử của các hộ gia đình nội thành Hà Nội.; 3. Kết luận.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKênh truyền thông
dc.subjectquá trình quyết định mua
dc.subjectnhận thức nhu cầu
dc.subjecttìm kiếm thông tin
dc.subjectđánh giá lựa chọn
dc.subjectquyết định mua
dc.subjecthàng điện tử
dc.subjecthộ gia đình
dc.titleẢnh hưởng của các kênh truyền thông đến quá trình ra quyết định mua hàng điện tử của các hộ gia đình đô thị Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372749
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372749.pdf
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrương, Đình Chiến
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:34:45Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:34:45Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38222-
    dc.descriptionTổ chức ngành
    dc.description.abstractCác hoạt động truyền thông bao gồm một tập hợp các công cụ và phương tiện truyền tải thông tin tác động vào nhận thức của con người làm thay đổi hành vi cũ, hình thành và phát triển những hành vi mới. Hành vi mua hàng tiêu dùng lâu bền, cụ thể là hàng điện tử của các hộ gia đình, tất nhiên, bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi hoạt động truyền thông. Trong điều kiện khi thu nhập của người Việt Nam đạt ngưỡng thu nhập trung bình và bối cảnh bùng nổ thông tin, ảnh hưởng của các kênh truyền thông đến quá trình thông qua quyết định mua hàng điện tử đã có nhiều thay đổi. Bài báo này nghiên cứu ảnh hưởng của các kênh truyền thông đến hành vi mua hàng điện tử nhằm: (1) Phát hiện những đặc điểm hành vi mua hàng điện tử của các hộ gia đình đô thị Hà Nội khi đạt ngưỡng thu nhập trung bình; (2) Đo lường tầm quan trọng và mức độ ảnh hưởng của các kênh truyền thông đến từng giai đoạn trong quá trình mua hàng điện tử của các hộ gia đình đô thị Hà Nội; (3) Gợi mở một số vấn đề nhằm đổi mới hoạt động truyền thông marketing của các doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu trong bài báo này dựa trên; điều tra thu thập dữ liệu từ mẫu 248 hộ gia đình trong khu vực 10 quận nội thành Hà Nội. Mẫu nghiên cứu được chọn ngẫu nhiên phân tầng có tỉ lệ. Kết quả điều tra được phân tích bằng SPSS.
    dc.description.tableofcontents1. Thị trường và đặc điểm hành vi mua hàng điện tử của các hộ gia đình đô thị Hà Nội.; 2. Thực trạng ảnh hưởng của các kênh truyền thông tới quá trình thông qua quyết định mua hàng điện tử của các hộ gia đình nội thành Hà Nội.; 3. Kết luận.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKênh truyền thông
    dc.subjectquá trình quyết định mua
    dc.subjectnhận thức nhu cầu
    dc.subjecttìm kiếm thông tin
    dc.subjectđánh giá lựa chọn
    dc.subjectquyết định mua
    dc.subjecthàng điện tử
    dc.subjecthộ gia đình
    dc.titleẢnh hưởng của các kênh truyền thông đến quá trình ra quyết định mua hàng điện tử của các hộ gia đình đô thị Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372749
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372749.pdf
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :