Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Lâm
dc.contributor.otherTrần, Diễm Hồng
dc.date.accessioned2022-09-12T02:36:07Z-
dc.date.available2022-09-12T02:36:07Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38252-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractTại Việt Nam, dầu nhờn động cơ xe máy (MCO) là lĩnh vực kinh doanh được mở cửa từ đầu những năm 1990 với sự tham gia của rất nhiều tên tuổi lớn cả trong và ngoài nước. Nhiều mô hình kênh phân phối dầu nhờn khác nhau đã được các hãng xây dựng và vận hành. Mức độ thành công của các mô hình này đối với kết quả kinh doanh cũng có sự khác biệt như trong trường hợp giữa BP/Petrolimex và Vilube/Exxol Mobil. Đây cũng là lĩnh vực còn thiếu các nghiên cứu cả về lý thuyết và bài học kinh nghiệm thực tế. Bài viết này được hoàn thành với ý thức góp phần khắc phục sự thiếu hụt đó. Bài viết bắt đầu từ việc phân tích ảnh hưởng của biến số thị trường khách hàng đến việc thiết kế kênh; sau đó, công bố các kết quả nghiên cứu bước đầu về thị trường khách hàng MCO và trên cơ sở đó đưa ra một số gợi ý về thiết kế kênh phân phối có hiệu quả cho mặt hàng này trên một số khu vực thị trường của Việt Nam.
dc.description.tableofcontents1. Ảnh hưởng của biến số thị trường khách hàng đối với việc thiết kế kênh phân phối.; 2. Những kết quả khảo sát bước đầu về thị trường khách hàng dầu nhờn động cơ xe máy (MCO).; 3. Một số đặc điểm thị trường khách hàng và những gợi ý về việc thiết kế kênh
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDầu nhờn động cơ xe máy
dc.subjectkênh phân phối
dc.subjectMCO
dc.subjectthiết kế kênh
dc.titleThiết kế kênh phân phối dầu nhờn động cơ xe máy ở Việt Nam- Tiếp cận từ các kết quả nghiên cứu bước đầu về thị trường khách hàng
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode372758
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 372758.pdf
    • Dung lượng : 299,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Viết Lâm
    dc.contributor.otherTrần, Diễm Hồng
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:36:07Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:36:07Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38252-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractTại Việt Nam, dầu nhờn động cơ xe máy (MCO) là lĩnh vực kinh doanh được mở cửa từ đầu những năm 1990 với sự tham gia của rất nhiều tên tuổi lớn cả trong và ngoài nước. Nhiều mô hình kênh phân phối dầu nhờn khác nhau đã được các hãng xây dựng và vận hành. Mức độ thành công của các mô hình này đối với kết quả kinh doanh cũng có sự khác biệt như trong trường hợp giữa BP/Petrolimex và Vilube/Exxol Mobil. Đây cũng là lĩnh vực còn thiếu các nghiên cứu cả về lý thuyết và bài học kinh nghiệm thực tế. Bài viết này được hoàn thành với ý thức góp phần khắc phục sự thiếu hụt đó. Bài viết bắt đầu từ việc phân tích ảnh hưởng của biến số thị trường khách hàng đến việc thiết kế kênh; sau đó, công bố các kết quả nghiên cứu bước đầu về thị trường khách hàng MCO và trên cơ sở đó đưa ra một số gợi ý về thiết kế kênh phân phối có hiệu quả cho mặt hàng này trên một số khu vực thị trường của Việt Nam.
    dc.description.tableofcontents1. Ảnh hưởng của biến số thị trường khách hàng đối với việc thiết kế kênh phân phối.; 2. Những kết quả khảo sát bước đầu về thị trường khách hàng dầu nhờn động cơ xe máy (MCO).; 3. Một số đặc điểm thị trường khách hàng và những gợi ý về việc thiết kế kênh
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDầu nhờn động cơ xe máy
    dc.subjectkênh phân phối
    dc.subjectMCO
    dc.subjectthiết kế kênh
    dc.titleThiết kế kênh phân phối dầu nhờn động cơ xe máy ở Việt Nam- Tiếp cận từ các kết quả nghiên cứu bước đầu về thị trường khách hàng
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode372758
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 372758.pdf
    • Dung lượng : 299,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :