Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Văn Lộc
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Tuyết Mai
dc.date.accessioned2022-09-12T02:36:38Z-
dc.date.available2022-09-12T02:36:38Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38263-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractBài viết này giới thiệu một sự tiếp cận mang tính giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam qua việc sử dụng Marketing cảm nhận tại không gian bán. Bằng phương pháp tổng hợp những tài liệu mới nhất về Marketing cảm nhận, cũng như tiến hành những khảo sát thực tế tại không gian bán của một số thương hiệu điển hình thành công trên thị trường Việt Nam, bài viết nhằm mang đến một cái nhìn tổng quan về Marketing cảm nhận, từ lịch sử phát triển đến vai trò, thách thức, và những yếu tố nền tảng trong lý thuyết này. Đặc biệt những ví dụ cụ thể về sử dụng Marketing cảm nhận (Marketing thị giác, Marketing thính giác, Marketing khứu giác, Marketing xúc giác, Marketing vị giác) tại không gian bán cho thấy ý nghĩa và vai trò quan; trọng trong việc tác động lên tâm lý, hành vi của người tiêu dùng, cũng như đối với việc tạo dựng hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp.
dc.description.tableofcontents1. Vì sao Marketing cảm nhận là chủ đề đáng quan tâm cho các doanh nghiệp hiện tại?; 2. Sự ra đời và lịch sử phát triển của lý thuyết Marketing cảm nhận.; 3. Định nghĩa và mục tiêu của marketing cảm nhận.; 4. Những yếu tố nền tảng trong xây dựng Marketing
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing cảm nhận
dc.subjectgiác quan
dc.subjectkhông gian bán
dc.subjecthành vi người tiêu dùng
dc.titleMarketing cảm nhận: Giải pháp cho một không gian bán hoàn hảo
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373439
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373439.pdf
    • Dung lượng : 329,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhan, Văn Lộc
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Tuyết Mai
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:36:38Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:36:38Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38263-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractBài viết này giới thiệu một sự tiếp cận mang tính giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam qua việc sử dụng Marketing cảm nhận tại không gian bán. Bằng phương pháp tổng hợp những tài liệu mới nhất về Marketing cảm nhận, cũng như tiến hành những khảo sát thực tế tại không gian bán của một số thương hiệu điển hình thành công trên thị trường Việt Nam, bài viết nhằm mang đến một cái nhìn tổng quan về Marketing cảm nhận, từ lịch sử phát triển đến vai trò, thách thức, và những yếu tố nền tảng trong lý thuyết này. Đặc biệt những ví dụ cụ thể về sử dụng Marketing cảm nhận (Marketing thị giác, Marketing thính giác, Marketing khứu giác, Marketing xúc giác, Marketing vị giác) tại không gian bán cho thấy ý nghĩa và vai trò quan; trọng trong việc tác động lên tâm lý, hành vi của người tiêu dùng, cũng như đối với việc tạo dựng hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp.
    dc.description.tableofcontents1. Vì sao Marketing cảm nhận là chủ đề đáng quan tâm cho các doanh nghiệp hiện tại?; 2. Sự ra đời và lịch sử phát triển của lý thuyết Marketing cảm nhận.; 3. Định nghĩa và mục tiêu của marketing cảm nhận.; 4. Những yếu tố nền tảng trong xây dựng Marketing
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing cảm nhận
    dc.subjectgiác quan
    dc.subjectkhông gian bán
    dc.subjecthành vi người tiêu dùng
    dc.titleMarketing cảm nhận: Giải pháp cho một không gian bán hoàn hảo
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373439
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373439.pdf
    • Dung lượng : 329,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :