Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Thị Liễu
dc.contributor.otherNguyễn, Lan Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T02:36:49Z-
dc.date.available2022-09-12T02:36:49Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38267-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractVăn hóa kinh doanh của một doanh nghiệp bao giờ cũng chịu ảnh hưởng sâu đậm của văn hóa xã hội. Văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam không đứng ngoài ảnh hưởng đó. Để nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình, các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam phải xây dựng và phát triển nền văn hóa kinh doanh mạnh cho doanh nghiệp. Quá trình này đòi hỏi phải hạn chế những tác động tiêu cực của nhân tố văn hóa xã hội lên văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam.
dc.description.tableofcontents1. Các nhân tố văn hoá xã hội tác động lên văn hoá kinh doanh.; 2. Tác động của văn hóa xã hội đến quá trình xây dựng và phát triển văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước Việt Nam.; 3. Khuyến nghị giải pháp.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectVăn hóa xã hội
dc.subjectdoanh nghiệp nhà nước
dc.subjectvăn hóa kinh doanh.
dc.titleTác động của nhân tố văn hóa xã hội đến văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373443
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373443.pdf
    • Dung lượng : 173,38 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorDương, Thị Liễu
    dc.contributor.otherNguyễn, Lan Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:36:49Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:36:49Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38267-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractVăn hóa kinh doanh của một doanh nghiệp bao giờ cũng chịu ảnh hưởng sâu đậm của văn hóa xã hội. Văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam không đứng ngoài ảnh hưởng đó. Để nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình, các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam phải xây dựng và phát triển nền văn hóa kinh doanh mạnh cho doanh nghiệp. Quá trình này đòi hỏi phải hạn chế những tác động tiêu cực của nhân tố văn hóa xã hội lên văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam.
    dc.description.tableofcontents1. Các nhân tố văn hoá xã hội tác động lên văn hoá kinh doanh.; 2. Tác động của văn hóa xã hội đến quá trình xây dựng và phát triển văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước Việt Nam.; 3. Khuyến nghị giải pháp.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectVăn hóa xã hội
    dc.subjectdoanh nghiệp nhà nước
    dc.subjectvăn hóa kinh doanh.
    dc.titleTác động của nhân tố văn hóa xã hội đến văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373443
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373443.pdf
    • Dung lượng : 173,38 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :