Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Hải Ly
dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
dc.date.accessioned2022-09-12T02:36:52Z-
dc.date.available2022-09-12T02:36:52Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38268-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractAbaham Lincoln - cố tổng thống Mỹ - đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của công chúng khi cho rằng “Cảm tình của công chúng là tất cả. Có được tình cảm này, chúng ta không thể nào thất bại; không có tình cảm này, chúng ta không thể nào thành công”1. Về cơ bản quan hệ công chúng (Public relations- PR) là cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng hay nói cách khác PR giúp doanh nghiệp truyền tải các thông điệp đến các nhóm công chúng mục tiêu của họ. Khi truyền đi các thông điệp này, PR giúp các sản phẩm dễ đi vào nhận thức của khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng tới mỗi khi đối diện với một thương hiệu. Thông qua bài báo này, tác giả muốn lạm bàn về vấn đề tác động của PR tới hành vi người tiêu dùng đặt trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng.
dc.description.tableofcontentsG
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBàn về mối quan hệ giữa quan hệ công chúng
dc.subjecthành vi người tiêu dùng
dc.titleBàn về mối quan hệ giữa quan hệ công chúng và hành vi người tiêu dùng
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373444
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373444.pdf
    • Dung lượng : 227,37 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Hải Ly
    dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:36:52Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:36:52Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38268-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractAbaham Lincoln - cố tổng thống Mỹ - đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của công chúng khi cho rằng “Cảm tình của công chúng là tất cả. Có được tình cảm này, chúng ta không thể nào thất bại; không có tình cảm này, chúng ta không thể nào thành công”1. Về cơ bản quan hệ công chúng (Public relations- PR) là cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng hay nói cách khác PR giúp doanh nghiệp truyền tải các thông điệp đến các nhóm công chúng mục tiêu của họ. Khi truyền đi các thông điệp này, PR giúp các sản phẩm dễ đi vào nhận thức của khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng tới mỗi khi đối diện với một thương hiệu. Thông qua bài báo này, tác giả muốn lạm bàn về vấn đề tác động của PR tới hành vi người tiêu dùng đặt trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng.
    dc.description.tableofcontentsG
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBàn về mối quan hệ giữa quan hệ công chúng
    dc.subjecthành vi người tiêu dùng
    dc.titleBàn về mối quan hệ giữa quan hệ công chúng và hành vi người tiêu dùng
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373444
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373444.pdf
    • Dung lượng : 227,37 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :