Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Huệ
dc.contributor.otherLưu, Thị Hương
dc.date.accessioned2022-09-12T02:39:19Z-
dc.date.available2022-09-12T02:39:19Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38317-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, sự phát triển kinh tế một cách mạnh mẽ theo hướng toàn cầu hóa đã góp phần hình thành nên một bộ phận không nhỏ những người giàu có trong xã hội (theo công bố gần nhất của Tổng Cục Thống kê về kết quả khảo sát mức sống dân cư năm 2010, tại Việt Nam, thu nhập bình quân của nhóm giàu nhất gấp 9,2 lần thu nhập bình quân của nhóm; nghèo nhất). Thực tế này đã kéo theo những thay đổi lớn trong lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ ngân hàng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của những khách hàng thượng lưu này trong hoạt động kinh doanh cũng như đời sống cá nhân.; Do nắm giữ trong tay một lượng tài sản lớn, có khả năng sinh lời cao nên những người giàu có thường là mục tiêu hướng tới của phần lớn các ngân hàng thương mại. Nhóm người giàu thường được ngân hàng xếp hạng “khách hàng cao cấp” và được phục vụ đúng với “đẳng cấp” của họ. Tuy nhiên, tiêu chí nào để xếp loại “khách hàng cao cấp” và nhu cầu của những; khách hàng này như thế nào luôn thu hút sự quan tâm không chỉ của các ngân hàng mà còn của cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động ngân hàng. Những nghiên cứu cơ bản dưới đây sẽ giải đáp phần nào câu hỏi nêu trên.
dc.description.tableofcontents1. Thế nào là khách hàng cao cấp.; 2. Nhu cầu về dịch vụ ngân hàng của khách hàng cao cấp.; 3. Dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại ngân hàng thương mại ở Việt Nam.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng cao cấp với nhu cầu
dc.subjectdịch vụ ngân hàng
dc.titleKhách hàng cao cấp với nhu cầu về dịch vụ ngân hàng
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373471
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373471.pdf
    • Dung lượng : 120,63 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Huệ
    dc.contributor.otherLưu, Thị Hương
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:39:19Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:39:19Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38317-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractTrong những năm gần đây, sự phát triển kinh tế một cách mạnh mẽ theo hướng toàn cầu hóa đã góp phần hình thành nên một bộ phận không nhỏ những người giàu có trong xã hội (theo công bố gần nhất của Tổng Cục Thống kê về kết quả khảo sát mức sống dân cư năm 2010, tại Việt Nam, thu nhập bình quân của nhóm giàu nhất gấp 9,2 lần thu nhập bình quân của nhóm; nghèo nhất). Thực tế này đã kéo theo những thay đổi lớn trong lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ ngân hàng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của những khách hàng thượng lưu này trong hoạt động kinh doanh cũng như đời sống cá nhân.; Do nắm giữ trong tay một lượng tài sản lớn, có khả năng sinh lời cao nên những người giàu có thường là mục tiêu hướng tới của phần lớn các ngân hàng thương mại. Nhóm người giàu thường được ngân hàng xếp hạng “khách hàng cao cấp” và được phục vụ đúng với “đẳng cấp” của họ. Tuy nhiên, tiêu chí nào để xếp loại “khách hàng cao cấp” và nhu cầu của những; khách hàng này như thế nào luôn thu hút sự quan tâm không chỉ của các ngân hàng mà còn của cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động ngân hàng. Những nghiên cứu cơ bản dưới đây sẽ giải đáp phần nào câu hỏi nêu trên.
    dc.description.tableofcontents1. Thế nào là khách hàng cao cấp.; 2. Nhu cầu về dịch vụ ngân hàng của khách hàng cao cấp.; 3. Dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại ngân hàng thương mại ở Việt Nam.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng cao cấp với nhu cầu
    dc.subjectdịch vụ ngân hàng
    dc.titleKhách hàng cao cấp với nhu cầu về dịch vụ ngân hàng
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373471
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373471.pdf
    • Dung lượng : 120,63 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :