Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Văn Dân
dc.contributor.otherKim, Dũng
dc.date.accessioned2022-09-12T02:39:48Z-
dc.date.available2022-09-12T02:39:48Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38326-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractLĩnh vực công nghệ và phương tiện truyền thông đã được công nghệ giáo dục nghiên cứu, sử dụng và có nhiều kết quả trong những năm qua, các công trình nghiên cứu đã được công bố là cơ sở cho việc lựa chọn và sử dụng phương tiện trong giáo dục từ xa. Việc nghiên cứu các phương tiện giáo dục có giá trị trong cả hai lĩnh vực: Giáo dục từ xa và giáo dục tập trung, cho dù ngày nay hệ thống giáo dục đã sử dụng các công nghệ mới như: Phương tiện Internet và điện thoại di động, nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết trong giáo dục. Bài viết tập trung vào việc đánh giá, tổng kết ứng dụng các phương tiện trong giáo dục từ xa của các nước trong khu vực và thế giới, từ đó liên hệ thực tiễn ứng dụng các phương tiện trong giáo dục từ xa tại Việt Nam.
dc.description.tableofcontents1. Kinh nghiệm thế giới.; 2. Một số vấn đề Việt Nam cần nghiên cứu áp dụng.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLịch sử ứng dụng phương tiện trong giáo dục từ xa
dc.subjectcác nước khu vực và thế giới- Liên hệ thực tiễn tại Việt Nam
dc.titleLịch sử ứng dụng phương tiện trong giáo dục từ xa của các nước khu vực và thế giới- Liên hệ thực tiễn tại Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373480
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373480.pdf
    • Dung lượng : 168,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐặng, Văn Dân
    dc.contributor.otherKim, Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:39:48Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:39:48Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38326-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractLĩnh vực công nghệ và phương tiện truyền thông đã được công nghệ giáo dục nghiên cứu, sử dụng và có nhiều kết quả trong những năm qua, các công trình nghiên cứu đã được công bố là cơ sở cho việc lựa chọn và sử dụng phương tiện trong giáo dục từ xa. Việc nghiên cứu các phương tiện giáo dục có giá trị trong cả hai lĩnh vực: Giáo dục từ xa và giáo dục tập trung, cho dù ngày nay hệ thống giáo dục đã sử dụng các công nghệ mới như: Phương tiện Internet và điện thoại di động, nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết trong giáo dục. Bài viết tập trung vào việc đánh giá, tổng kết ứng dụng các phương tiện trong giáo dục từ xa của các nước trong khu vực và thế giới, từ đó liên hệ thực tiễn ứng dụng các phương tiện trong giáo dục từ xa tại Việt Nam.
    dc.description.tableofcontents1. Kinh nghiệm thế giới.; 2. Một số vấn đề Việt Nam cần nghiên cứu áp dụng.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLịch sử ứng dụng phương tiện trong giáo dục từ xa
    dc.subjectcác nước khu vực và thế giới- Liên hệ thực tiễn tại Việt Nam
    dc.titleLịch sử ứng dụng phương tiện trong giáo dục từ xa của các nước khu vực và thế giới- Liên hệ thực tiễn tại Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373480
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373480.pdf
    • Dung lượng : 168,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :