Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương,TS
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hằng
dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:34Z-
dc.date.available2022-09-12T15:51:34Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38384-
dc.descriptionQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu và mô tả quá trình thực tập tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; Chương II: Thực trạng về hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu và mô tả quá trình thực tập tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; Chương II: Thực trạng về hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectKhách du lịch
dc.subjectTrung Quốc
dc.subjectCông ty cổ phần du lịch Kim Liên
dc.titleCác giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode06.13.00003
dc.relation.reference1. GS.TS. Nguyễn Văn Đính, PGS.TS. Trần Thị Minh Hòa(2008), Giáo trình kinh tế du lịch, nxb Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. GS.TS. Nguyễn Văn Đính, PGS. TS. Nguyễn Văn Mạnh (2009), Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch, nxb Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. TS. Nguyễn Văn Mạnh, TH.S Hoàng Thị Lan Hương ( 2008), Giáo trình Quản trị kinh doanh khách sạn, nxb Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Công ty cổ phần du lịch Kim Liên, http://www.kimlientourism.com.vn/; 5. Tổng cục du lịch, http://www.vietnamtourism.gov.vn/-
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • 06.13.00003.pdf
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương,TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:34Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:51:34Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38384-
    dc.descriptionQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu và mô tả quá trình thực tập tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; Chương II: Thực trạng về hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu và mô tả quá trình thực tập tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; Chương II: Thực trạng về hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectKhách du lịch
    dc.subjectTrung Quốc
    dc.subjectCông ty cổ phần du lịch Kim Liên
    dc.titleCác giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode06.13.00003
    dc.relation.reference1. GS.TS. Nguyễn Văn Đính, PGS.TS. Trần Thị Minh Hòa(2008), Giáo trình kinh tế du lịch, nxb Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. GS.TS. Nguyễn Văn Đính, PGS. TS. Nguyễn Văn Mạnh (2009), Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch, nxb Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. TS. Nguyễn Văn Mạnh, TH.S Hoàng Thị Lan Hương ( 2008), Giáo trình Quản trị kinh doanh khách sạn, nxb Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Công ty cổ phần du lịch Kim Liên, http://www.kimlientourism.com.vn/; 5. Tổng cục du lịch, http://www.vietnamtourism.gov.vn/-
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • 06.13.00003.pdf
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :