Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Thu Phương, Th.S.
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Trang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:58Z-
dc.date.available2022-09-12T15:51:58Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38407-
dc.descriptionQuản trị khách sạn
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về khách sạn Angel Palace và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing – mix tại khách sạn Angel Palace; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động Marketing – mix tạ khách sạn Angel Palace;
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về khách sạn Angel Palace và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing – mix tại khách sạn Angel Palace; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động Marketing – mix tạ khách sạn Angel Palace;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing – mix
dc.subjectKhách sạn Angel Palace
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing – mix của khách sạn Angel Palace
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode04.13.00003
dc.relation.reference1. www.angelpalacehotel.com; 2. http://www.agoda.com; 3. http://www.booking.com; 4. http://www.tripadvisor.com; 5. Google Page Rank: http://www.prchecker.info/-
Bộ sưu tập
09. Ngành Quản trị khách sạn


Ảnh bìa
  • 04.13.00003.pdf
    • Dung lượng : 760,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Thu Phương, Th.S.
    dc.contributor.authorNguyễn, Phương Trang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:58Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:51:58Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38407-
    dc.descriptionQuản trị khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về khách sạn Angel Palace và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing – mix tại khách sạn Angel Palace; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động Marketing – mix tạ khách sạn Angel Palace;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về khách sạn Angel Palace và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing – mix tại khách sạn Angel Palace; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động Marketing – mix tạ khách sạn Angel Palace;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing – mix
    dc.subjectKhách sạn Angel Palace
    dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing – mix của khách sạn Angel Palace
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode04.13.00003
    dc.relation.reference1. www.angelpalacehotel.com; 2. http://www.agoda.com; 3. http://www.booking.com; 4. http://www.tripadvisor.com; 5. Google Page Rank: http://www.prchecker.info/-
    Bộ sưu tập
    09. Ngành Quản trị khách sạn


    Ảnh bìa
  • 04.13.00003.pdf
    • Dung lượng : 760,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :