Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐồng, Xuân Đảm, TS
dc.contributor.authorTrần, Phúc Hậu
dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:59Z-
dc.date.available2022-09-12T15:51:59Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38410-
dc.descriptionQuản trị khách sạn
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trang quy trình quảng cáo hướng tới khách nội địa tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam; Chương III: Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện quy trình quảng cáo hướng tới thị trường khách nội địa của khách sạn Công Đoàn Việt Nam.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trang quy trình quảng cáo hướng tới khách nội địa tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam; Chương III: Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện quy trình quảng cáo hướng tới thị trường khách nội địa của khách sạn Công Đoàn Việt Nam.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectQuy trình quảng cáo
dc.subjectKhách nội địa
dc.subjectKhách sạn Công Đoàn Việt Nam
dc.titleGiải pháp hoàn thiện quy trình quảng cáo hướng tới khách nội địa tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode04.13.00006
dc.relation.reference1. PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh & TS. Nguyễn Đình Hòa (2008), “Giáo trình marketing du lịch”, Nxb Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội.; 2. Ths. Trần Ngọc Nam (2009), “Giáo trình nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị”, Nxb Sách Doanh Trí.; 3. Kotler, Philip; Keller (2006), “Marketing Management”, Pearson Education, 6, 7. ISBN 0-13-196853-X; 4. Thanh Phong (21/05/2013), “Thời sự bình luận – Kích cầu du lịch nội địa, không chỉ là giảm giá”, Baobariavungtau.com.vn; 5. Khách sạn Công Đoàn Việt Nam, 2011,”Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh-
Bộ sưu tập
09. Ngành Quản trị khách sạn


Ảnh bìa
  • 04.13.00006.pdf
    • Dung lượng : 564,19 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐồng, Xuân Đảm, TS
    dc.contributor.authorTrần, Phúc Hậu
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:59Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:51:59Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38410-
    dc.descriptionQuản trị khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trang quy trình quảng cáo hướng tới khách nội địa tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam; Chương III: Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện quy trình quảng cáo hướng tới thị trường khách nội địa của khách sạn Công Đoàn Việt Nam.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trang quy trình quảng cáo hướng tới khách nội địa tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam; Chương III: Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện quy trình quảng cáo hướng tới thị trường khách nội địa của khách sạn Công Đoàn Việt Nam.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectQuy trình quảng cáo
    dc.subjectKhách nội địa
    dc.subjectKhách sạn Công Đoàn Việt Nam
    dc.titleGiải pháp hoàn thiện quy trình quảng cáo hướng tới khách nội địa tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode04.13.00006
    dc.relation.reference1. PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh & TS. Nguyễn Đình Hòa (2008), “Giáo trình marketing du lịch”, Nxb Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội.; 2. Ths. Trần Ngọc Nam (2009), “Giáo trình nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị”, Nxb Sách Doanh Trí.; 3. Kotler, Philip; Keller (2006), “Marketing Management”, Pearson Education, 6, 7. ISBN 0-13-196853-X; 4. Thanh Phong (21/05/2013), “Thời sự bình luận – Kích cầu du lịch nội địa, không chỉ là giảm giá”, Baobariavungtau.com.vn; 5. Khách sạn Công Đoàn Việt Nam, 2011,”Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh-
    Bộ sưu tập
    09. Ngành Quản trị khách sạn


    Ảnh bìa
  • 04.13.00006.pdf
    • Dung lượng : 564,19 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :