Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương,TS
dc.contributor.authorDương, Thị Nhung
dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:59Z-
dc.date.available2022-09-12T15:51:59Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38414-
dc.descriptionQuản trị khách sạn
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng hoạt động M arketing tại công ty Cổ phần du lịch Kim Liên; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động M arketing tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng hoạt động M arketing tại công ty Cổ phần du lịch Kim Liên; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động M arketing tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectCông ty cổ phần du lịch Kim Liên
dc.titleCác giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode06.13.00002
dc.relation.reference1. Tài liệu về tổng qu an Công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; 2. Báo cáo kết quả kinh do anh 2010 – 2012 củ a Công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; 3. Giáo trình quản trị kinh do anh khách sạn – TS. Hoàng Thị L an Hương, PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh.Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Giáo trình M arketing căn bản – PGS.TS. Trần Minh Đạo; 5. Priciple of M arketing – Phillip Kotler-
Bộ sưu tập
09. Ngành Quản trị khách sạn


Ảnh bìa
  • 06.13.00002.pdf
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương,TS
    dc.contributor.authorDương, Thị Nhung
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:51:59Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:51:59Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38414-
    dc.descriptionQuản trị khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng hoạt động M arketing tại công ty Cổ phần du lịch Kim Liên; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động M arketing tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng hoạt động M arketing tại công ty Cổ phần du lịch Kim Liên; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động M arketing tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectCông ty cổ phần du lịch Kim Liên
    dc.titleCác giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode06.13.00002
    dc.relation.reference1. Tài liệu về tổng qu an Công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; 2. Báo cáo kết quả kinh do anh 2010 – 2012 củ a Công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; 3. Giáo trình quản trị kinh do anh khách sạn – TS. Hoàng Thị L an Hương, PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh.Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Giáo trình M arketing căn bản – PGS.TS. Trần Minh Đạo; 5. Priciple of M arketing – Phillip Kotler-
    Bộ sưu tập
    09. Ngành Quản trị khách sạn


    Ảnh bìa
  • 06.13.00002.pdf
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :