Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, TS
dc.contributor.authorĐặng, Thị Loan
dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:05Z-
dc.date.available2022-09-12T15:52:05Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38415-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty CP XNK và XD An Nam; Chương II: Thực trạng chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng ở công ty CP XNK và XD An Nam; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty CP XNK và XD An Nam;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty CP XNK và XD An Nam; Chương II: Thực trạng chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng ở công ty CP XNK và XD An Nam; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty CP XNK và XD An Nam;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectCông ty CP XNK và XD An Nam
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty CP XNK và XD An Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode05.12.00001
dc.relation.reference1. GS.TS Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản trị chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động - Xã hội; 2. Philip koler (2003), Quản trị Marketing, NXB thống kê; 3. Nguyễn Văn Dung (2010), Giáo trình Marketing thương mại, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 4. John E.G Bateson (2002) Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, NXB Thống Kê; 5. (2008), Công nghệ chăm sóc khách hàng, NXB Lao động- Xã hội-
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • 05.12.00001.pdf
    • Dung lượng : 793,16 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thị Loan
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:05Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:52:05Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38415-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty CP XNK và XD An Nam; Chương II: Thực trạng chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng ở công ty CP XNK và XD An Nam; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty CP XNK và XD An Nam;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty CP XNK và XD An Nam; Chương II: Thực trạng chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng ở công ty CP XNK và XD An Nam; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty CP XNK và XD An Nam;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectCông ty CP XNK và XD An Nam
    dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty CP XNK và XD An Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode05.12.00001
    dc.relation.reference1. GS.TS Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản trị chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động - Xã hội; 2. Philip koler (2003), Quản trị Marketing, NXB thống kê; 3. Nguyễn Văn Dung (2010), Giáo trình Marketing thương mại, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 4. John E.G Bateson (2002) Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, NXB Thống Kê; 5. (2008), Công nghệ chăm sóc khách hàng, NXB Lao động- Xã hội-
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • 05.12.00001.pdf
    • Dung lượng : 793,16 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :