Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐồng, Xuân Đảm, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:06Z-
dc.date.available2022-09-12T15:52:06Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38416-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Đặc điểm thị trường khách hiện tại và tiềm năng khai thác thị trường khách công vụ; Chương III: Một số kiến nghị về chính sách marketing nhằm thu hút khách công vụ tại Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Đặc điểm thị trường khách hiện tại và tiềm năng khai thác thị trường khách công vụ; Chương III: Một số kiến nghị về chính sách marketing nhằm thu hút khách công vụ tại Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectKhách công vụ
dc.subjectKhách sạn Crowne Plaza West Hanoi
dc.titleGiải pháp marketing nhằm thu hút khách công vụ đến khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode05.13.00001
dc.relation.reference1. Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi; 2. Giáo trình “Kinh tế du lịch”- Khoa Du lịch và khách sạn-Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. http://dulichcongvu.com/; 4. http://www.chudu24.com/-
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • 05.13.00001.pdf
    • Dung lượng : 598,96 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐồng, Xuân Đảm, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:06Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:52:06Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38416-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Đặc điểm thị trường khách hiện tại và tiềm năng khai thác thị trường khách công vụ; Chương III: Một số kiến nghị về chính sách marketing nhằm thu hút khách công vụ tại Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Đặc điểm thị trường khách hiện tại và tiềm năng khai thác thị trường khách công vụ; Chương III: Một số kiến nghị về chính sách marketing nhằm thu hút khách công vụ tại Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectKhách công vụ
    dc.subjectKhách sạn Crowne Plaza West Hanoi
    dc.titleGiải pháp marketing nhằm thu hút khách công vụ đến khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode05.13.00001
    dc.relation.reference1. Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi; 2. Giáo trình “Kinh tế du lịch”- Khoa Du lịch và khách sạn-Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. http://dulichcongvu.com/; 4. http://www.chudu24.com/-
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • 05.13.00001.pdf
    • Dung lượng : 598,96 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :