Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Bích Vân
dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:06Z-
dc.date.available2022-09-12T15:52:06Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38419-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tìm hiểu thị trường chung lĩnh vực truyền phát và hoạt động kinh doanh của công ty Viễn thông số-Digicom; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ truyền phát của công ty; Chương III: Giải pháp hoàn thiện;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tìm hiểu thị trường chung lĩnh vực truyền phát và hoạt động kinh doanh của công ty Viễn thông số-Digicom; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ truyền phát của công ty; Chương III: Giải pháp hoàn thiện;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing dịch vụ
dc.subjectĐường truyền kết nối
dc.subjectCông ty viễn thông số - digicom
dc.titleMarketing dịch vụ đường truyền kết nối điện thoại tại công ty viễn thông số - digicom
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode14.10.00003
dc.relation.reference1. Marketing dịch vụ - PGS.TS Lưu Văn Nghiêm - NXB đại học Kinh Tế Quốc Dân; 2. Quản trị Marketing dịch vụ - TS Nguyễn Thượng Thái - Học viện CN Bưu Chính Viễn Thông; 3. Sách trắng CNTT và Truyền thông Việt Nam 2009 - NXB Thông Tin và Truyền Thông.; 4. Trang web Bộ Thông Tin và Truyền Thông www.mic.gov.vn; 5. Trang web Tổng Cục Thống Kê www.gso.gov.vn-
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • 14.10.00003.pdf
    • Dung lượng : 1,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Bích Vân
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:06Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:52:06Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38419-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tìm hiểu thị trường chung lĩnh vực truyền phát và hoạt động kinh doanh của công ty Viễn thông số-Digicom; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ truyền phát của công ty; Chương III: Giải pháp hoàn thiện;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tìm hiểu thị trường chung lĩnh vực truyền phát và hoạt động kinh doanh của công ty Viễn thông số-Digicom; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ truyền phát của công ty; Chương III: Giải pháp hoàn thiện;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectMarketing dịch vụ
    dc.subjectĐường truyền kết nối
    dc.subjectCông ty viễn thông số - digicom
    dc.titleMarketing dịch vụ đường truyền kết nối điện thoại tại công ty viễn thông số - digicom
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode14.10.00003
    dc.relation.reference1. Marketing dịch vụ - PGS.TS Lưu Văn Nghiêm - NXB đại học Kinh Tế Quốc Dân; 2. Quản trị Marketing dịch vụ - TS Nguyễn Thượng Thái - Học viện CN Bưu Chính Viễn Thông; 3. Sách trắng CNTT và Truyền thông Việt Nam 2009 - NXB Thông Tin và Truyền Thông.; 4. Trang web Bộ Thông Tin và Truyền Thông www.mic.gov.vn; 5. Trang web Tổng Cục Thống Kê www.gso.gov.vn-
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • 14.10.00003.pdf
    • Dung lượng : 1,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :