Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hồng
dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:06Z-
dc.date.available2022-09-12T15:52:06Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38420-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Khái quát về công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam; Chương II: Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam; Chương II: Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectKênh quảng cáo
dc.subjectAd Channel
dc.subjectCông ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình của công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode14.10.00004
dc.relation.reference1. Nguyễn Quang Dũng, Quản trị thương hiệu (Tài liệu tham khảo – Lưu hành nội bộ Trường Đại học kinh tế quốc dân năm 2008).; 2. Nguyễn Văn Thi, Quảng cáo, Nhà xuất bản đại học quốc gia TP Hồ Chí Minh năm 2000.; 3. Công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam, kênh truyền hình CEC (tháng4/2008), Phòng biên tập - biên dịch.; 4. Công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam, kênh Ad Channel (tháng10/2009), Phòng quảng cáo.; 5. Công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam, Hồ sơ năng lực thương mại CEC và hồ sơ năng lực dịch vụ CEC (2008), Phòng văn thư – lưu trữ.-
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • 14.10.00004.pdf
    • Dung lượng : 936,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hồng
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:06Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:52:06Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38420-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Khái quát về công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam; Chương II: Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam; Chương II: Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectKênh quảng cáo
    dc.subjectAd Channel
    dc.subjectCông ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam
    dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình của công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode14.10.00004
    dc.relation.reference1. Nguyễn Quang Dũng, Quản trị thương hiệu (Tài liệu tham khảo – Lưu hành nội bộ Trường Đại học kinh tế quốc dân năm 2008).; 2. Nguyễn Văn Thi, Quảng cáo, Nhà xuất bản đại học quốc gia TP Hồ Chí Minh năm 2000.; 3. Công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam, kênh truyền hình CEC (tháng4/2008), Phòng biên tập - biên dịch.; 4. Công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam, kênh Ad Channel (tháng10/2009), Phòng quảng cáo.; 5. Công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam, Hồ sơ năng lực thương mại CEC và hồ sơ năng lực dịch vụ CEC (2008), Phòng văn thư – lưu trữ.-
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • 14.10.00004.pdf
    • Dung lượng : 936,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :