Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS. TS
dc.contributor.authorĐoàn, Thu Huệ
dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:07Z-
dc.date.available2022-09-12T15:52:07Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38423-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông; Chương II: Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.; Chương III: Đề xuất các giải pháp nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động tổ chức sự kiện của công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông; Chương II: Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.; Chương III: Đề xuất các giải pháp nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động tổ chức sự kiện của công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectTính chuyên nghiệp
dc.subjectTổ chức sự kiện
dc.subjectCông ty cổ phần văn hóa Phương Đông
dc.titleGiải pháp nâng cao tính chuyên nghiệp cho hoạt động tổ chức sự kiện của công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.doc
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeaa.bb.ccc24
dc.relation.reference1. Quản trị Marketing, Philip Kotler, Nhà xuất bản thống kê 2003; 2. Giáo trình Tổ chức sự kiện, PGS.TS Lưu Văn Nghiêm, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân 2009; 3. PR hiệu quả, Nhà xuất bản Trẻ 2005; 4. Website: www.phuongdongmedia.com; www.vtv.com.vn; www.lantabrand.com; www.vietbao.com; www.events.com.vn-
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • aa.bb.ccc24.pdf
    • Dung lượng : 1,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS. TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Thu Huệ
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:07Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:52:07Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38423-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông; Chương II: Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.; Chương III: Đề xuất các giải pháp nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động tổ chức sự kiện của công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông; Chương II: Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.; Chương III: Đề xuất các giải pháp nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động tổ chức sự kiện của công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectTính chuyên nghiệp
    dc.subjectTổ chức sự kiện
    dc.subjectCông ty cổ phần văn hóa Phương Đông
    dc.titleGiải pháp nâng cao tính chuyên nghiệp cho hoạt động tổ chức sự kiện của công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.doc
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeaa.bb.ccc24
    dc.relation.reference1. Quản trị Marketing, Philip Kotler, Nhà xuất bản thống kê 2003; 2. Giáo trình Tổ chức sự kiện, PGS.TS Lưu Văn Nghiêm, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân 2009; 3. PR hiệu quả, Nhà xuất bản Trẻ 2005; 4. Website: www.phuongdongmedia.com; www.vtv.com.vn; www.lantabrand.com; www.vietbao.com; www.events.com.vn-
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • aa.bb.ccc24.pdf
    • Dung lượng : 1,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :