Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quang Dũng, THS
dc.contributor.authorBùi, Thị Trang Nhung
dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:07Z-
dc.date.available2022-09-12T15:52:07Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38424-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Khái quát về công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương II: Thực trạng về hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing tại công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty nói chung và hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing nói riêng.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương II: Thực trạng về hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing tại công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty nói chung và hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing nói riêng.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectCung ứng dịch vụ Mobile
dc.subjectMarketing
dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC
dc.titleHoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing của công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC - Thực trạng và giải pháp
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeaa.bb.ccc46
dc.relation.reference1. Trần Minh Đạo ( 2009), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 2. Lưu Văn Nghiêm (2009), Giáo trình Tổ chức sự kiện, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 3. Philip Kotler ( 2000), Quản trị Marketing, NXB Thống kê.; 4. Philip Kotler ( 2000), Marketing căn bản, NXB Thống kê.; 5. M.Schudson ( 2005), Sức mạnh của tin tức truyền thông, NXB Thống kê.-
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • aa.bb.ccc46.pdf
    • Dung lượng : 1,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Quang Dũng, THS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Trang Nhung
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:07Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:52:07Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38424-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Khái quát về công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương II: Thực trạng về hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing tại công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty nói chung và hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing nói riêng.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương II: Thực trạng về hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing tại công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty nói chung và hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing nói riêng.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectCung ứng dịch vụ Mobile
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC
    dc.titleHoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing của công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC - Thực trạng và giải pháp
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeaa.bb.ccc46
    dc.relation.reference1. Trần Minh Đạo ( 2009), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 2. Lưu Văn Nghiêm (2009), Giáo trình Tổ chức sự kiện, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân.; 3. Philip Kotler ( 2000), Quản trị Marketing, NXB Thống kê.; 4. Philip Kotler ( 2000), Marketing căn bản, NXB Thống kê.; 5. M.Schudson ( 2005), Sức mạnh của tin tức truyền thông, NXB Thống kê.-
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • aa.bb.ccc46.pdf
    • Dung lượng : 1,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :