Chương I: Lý luận chung về khoản mục phải thu khách hàng trong kiểm toán tài chính; Chương II: Thực trạng vận dụng quy trình kiểm toán vào khoản mục phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính của công ty ABC do Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn đầu tư tài chính Châu Á thực hiện.; Chương III: Nhận xét và một số giải pháp hoàn thiện vận dụng quy trình kiểm toán vào kiểm toán khoản mục phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn đầu tư tài chính Châu Á thực hiện.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về khoản mục phải thu khách hàng trong kiểm toán tài chính; Chương II: Thực trạng vận dụng quy trình kiểm toán vào khoản mục phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính của công ty ABC do Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn đầu tư tài chính Châu Á thực hiện.; Chương III: Nhận xét và một số giải pháp hoàn thiện vận dụng quy trình kiểm toán vào kiểm toán khoản mục phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn đầu tư tài chính Châu Á thực hiện.