Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Linh,THS
dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Nhung
dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:48Z-
dc.date.available2022-09-12T15:52:48Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38480-
dc.descriptionQuản trị chất lượng và đổi mới
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần thép Đông Dương.; Chương II: Thực trạng tình hình quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.; Chương III: Một số giải pháp nhằm xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần thép Đông Dương.; Chương II: Thực trạng tình hình quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.; Chương III: Một số giải pháp nhằm xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectHệ thống quản trị
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subjectCông ty cổ phần thép Đông Dương
dc.titleXây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hang tại công ty cổ phần thép Đông Dương
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.12.00025
dc.relation.reference1. Ths. Nguyễn Văn Dung (2007), Quản lý quan hệ khách hàng, NXB Giao thông vận tải; 2. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing Căn Bản, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân; 3. GS.TS. Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động và Xã hội; 4. TS. Đỗ Thị Đông (2010), Slide Hệ thống quản trị chất lượng; 5. Một số chuyên đề thực tập khóa trước-
Bộ sưu tập
50. Quản trị chất lượng và đổi mới (EMQI)


Ảnh bìa
  • 18.12.00025.pdf
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Linh,THS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Nhung
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:48Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:52:48Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38480-
    dc.descriptionQuản trị chất lượng và đổi mới
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần thép Đông Dương.; Chương II: Thực trạng tình hình quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.; Chương III: Một số giải pháp nhằm xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần thép Đông Dương.; Chương II: Thực trạng tình hình quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.; Chương III: Một số giải pháp nhằm xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectHệ thống quản trị
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subjectCông ty cổ phần thép Đông Dương
    dc.titleXây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hang tại công ty cổ phần thép Đông Dương
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.12.00025
    dc.relation.reference1. Ths. Nguyễn Văn Dung (2007), Quản lý quan hệ khách hàng, NXB Giao thông vận tải; 2. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing Căn Bản, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân; 3. GS.TS. Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động và Xã hội; 4. TS. Đỗ Thị Đông (2010), Slide Hệ thống quản trị chất lượng; 5. Một số chuyên đề thực tập khóa trước-
    Bộ sưu tập
    50. Quản trị chất lượng và đổi mới (EMQI)


    Ảnh bìa
  • 18.12.00025.pdf
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :