Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thi Thùy Dương
dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:48Z-
dc.date.available2022-09-12T15:52:48Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38482-
dc.descriptionQuản trị chất lượng và đổi mới
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Công ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5; Chương II: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dệt 19/5; Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dệt 19/5;
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Công ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5; Chương II: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dệt 19/5; Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dệt 19/5;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
dc.subjectCông ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5
dc.titleHoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.12.00030
dc.relation.reference1. GS.TS. Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động-xã hội, Hà Nội.; 2. PGS. TS Lê Văn Tâm (2001), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội.; 3. PGS.TS Trương Đinh Chiến (2010), Giáo trình Quản trị marketing, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. Các tài liệu từ Công ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5; - Báo cáo tài chính giai đoạn từ 2007 đến 2011; - Giấy phép đăng ký kinh doanh số 108747 do Trọng Tài Kinh Tế Thành Phố Hà Nội cấp ngày 27/7/1993.; - Cơ cấu tổ chức lao động giai đoạn 2007-2011; - Quy trình sản xuất tại các phân xưởng Sợi, Dệt, May thêu và Hoàn thành; - Báo cáo tổng kết tình hình sản xuất và tiêu thụ từ năm 2007 đến 2011; 5. Các bài báo:; - TS. Lê Quốc Anh (29/04/2008 - 15:38), Tiêu chuẩn hóa phần mềm CRM, Crmvietnam.com.vn; - Trần Quang (5/12/2011), Những lợi ích CRM mang lại cho doanh nghiệp, Giaiphapbanhang.com; - Sugar.com.vn; - Vietmos.com-
Bộ sưu tập
50. Quản trị chất lượng và đổi mới (EMQI)


Ảnh bìa
  • 18.12.00030.pdf
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thi Thùy Dương
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:52:48Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:52:48Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38482-
    dc.descriptionQuản trị chất lượng và đổi mới
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Công ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5; Chương II: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dệt 19/5; Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dệt 19/5;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Công ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5; Chương II: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dệt 19/5; Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dệt 19/5;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
    dc.subjectCông ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5
    dc.titleHoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.12.00030
    dc.relation.reference1. GS.TS. Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động-xã hội, Hà Nội.; 2. PGS. TS Lê Văn Tâm (2001), Giáo trình Quản trị doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội.; 3. PGS.TS Trương Đinh Chiến (2010), Giáo trình Quản trị marketing, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. Các tài liệu từ Công ty TNHH nhà nước MTV Dệt 19/5; - Báo cáo tài chính giai đoạn từ 2007 đến 2011; - Giấy phép đăng ký kinh doanh số 108747 do Trọng Tài Kinh Tế Thành Phố Hà Nội cấp ngày 27/7/1993.; - Cơ cấu tổ chức lao động giai đoạn 2007-2011; - Quy trình sản xuất tại các phân xưởng Sợi, Dệt, May thêu và Hoàn thành; - Báo cáo tổng kết tình hình sản xuất và tiêu thụ từ năm 2007 đến 2011; 5. Các bài báo:; - TS. Lê Quốc Anh (29/04/2008 - 15:38), Tiêu chuẩn hóa phần mềm CRM, Crmvietnam.com.vn; - Trần Quang (5/12/2011), Những lợi ích CRM mang lại cho doanh nghiệp, Giaiphapbanhang.com; - Sugar.com.vn; - Vietmos.com-
    Bộ sưu tập
    50. Quản trị chất lượng và đổi mới (EMQI)


    Ảnh bìa
  • 18.12.00030.pdf
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :