Abstract
Chương I: Tổng quan về công ty cổ phần JobsGO và đề tài nghiên cứu; Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương III: Phân tích thiết kế phần mềm CRM tại JobsGO;
Keywords
Phần mềm quản trị, khách hàng, Công ty cổ phần JobsGO
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Báo cáo kết quả doanh thu từng nhân viên của công ty cổ phần JobsGO; 2. Vũ Minh Đức, Slide môn học quản trị quan hệ khách hàng, năm 2015; 3. Phan Thị Mỹ Kiều, luận văn thạc sỹ: “Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty sữa đậu nành Việt Nam”, năm 2015; 4. Đỗ Ngọc Mai, luận văn tốt nghiệp; “Xây dựng hệ thống thông tin quản lý khách hàng tại công ty bảo hiểm dầu khí Thăng Long”, năm 2009; 5. Lê Thị Tuyết Nhung, luận văn thạc sỹ: “Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT Telecom”, năm 2016
1. Báo cáo kết quả doanh thu từng nhân viên của công ty cổ phần JobsGO; 2. Vũ Minh Đức, Slide môn học quản trị quan hệ khách hàng, năm 2015; 3. Phan Thị Mỹ Kiều, luận văn thạc sỹ: “Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty sữa đậu nành Việt Nam”, năm 2015; 4. Đỗ Ngọc Mai, luận văn tốt nghiệp; “Xây dựng hệ thống thông tin quản lý khách hàng tại công ty bảo hiểm dầu khí Thăng Long”, năm 2009; 5. Lê Thị Tuyết Nhung, luận văn thạc sỹ: “Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ...See More
03.20.00007.pdfSize : 1,54 MB
Format : Adobe PDF
View : 6
Download : 0