Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thành Bao, THS
dc.contributor.authorĐinh, Trọng Linh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:53:46Z-
dc.date.available2022-09-12T15:53:46Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38636-
dc.descriptionBất động sản
dc.description.abstractChương I: Cơ sở khoa học của hoạt động môi giới bất động sản.; Chương II: Thực trạng về tình hình hoạt động môi giới tại công ty bất động sản Việt.; Chương III: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp xây dựng thương hiệu cho nhà môi giới chuyên nghiệp ở công ty bất động sản Việt.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở khoa học của hoạt động môi giới bất động sản.; Chương II: Thực trạng về tình hình hoạt động môi giới tại công ty bất động sản Việt.; Chương III: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp xây dựng thương hiệu cho nhà môi giới chuyên nghiệp ở công ty bất động sản Việt.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.subjectNhà môi giới bất động sản
dc.subjectCông ty bất động sản Việt
dc.titleXây dựng thương hiệu cho nhà môi giới bất động sản tại công ty bất động sản Việt
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode15.14.00249
dc.relation.reference1. Hoàng Văn Cường (2006). Giáo trình “Thị trường bất động sản”. Nhà Xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 2. Nguyễn Minh Ngọc (2013). Bài giảng “Môi giới bất động sản”. Nhà Xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 3. Tài liệu đào tạo bồi dưỡng kiến thức bất động sản Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 4. Luật Kinh Doanh bất động sản 2006.; 5. Nghị định số 153/2007/NĐ-CP ngày 15/10/2007-
Bộ sưu tập
02. Ngành Bất động sản & Kinh tế tài nguyên thiên nhiên


Ảnh bìa
  • 15.14.00249.pdf
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thành Bao, THS
    dc.contributor.authorĐinh, Trọng Linh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:53:46Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:53:46Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38636-
    dc.descriptionBất động sản
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở khoa học của hoạt động môi giới bất động sản.; Chương II: Thực trạng về tình hình hoạt động môi giới tại công ty bất động sản Việt.; Chương III: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp xây dựng thương hiệu cho nhà môi giới chuyên nghiệp ở công ty bất động sản Việt.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở khoa học của hoạt động môi giới bất động sản.; Chương II: Thực trạng về tình hình hoạt động môi giới tại công ty bất động sản Việt.; Chương III: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp xây dựng thương hiệu cho nhà môi giới chuyên nghiệp ở công ty bất động sản Việt.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXây dựng thương hiệu
    dc.subjectNhà môi giới bất động sản
    dc.subjectCông ty bất động sản Việt
    dc.titleXây dựng thương hiệu cho nhà môi giới bất động sản tại công ty bất động sản Việt
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode15.14.00249
    dc.relation.reference1. Hoàng Văn Cường (2006). Giáo trình “Thị trường bất động sản”. Nhà Xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 2. Nguyễn Minh Ngọc (2013). Bài giảng “Môi giới bất động sản”. Nhà Xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 3. Tài liệu đào tạo bồi dưỡng kiến thức bất động sản Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.; 4. Luật Kinh Doanh bất động sản 2006.; 5. Nghị định số 153/2007/NĐ-CP ngày 15/10/2007-
    Bộ sưu tập
    02. Ngành Bất động sản & Kinh tế tài nguyên thiên nhiên


    Ảnh bìa
  • 15.14.00249.pdf
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :