Chương I: Cơ sở lý luận chung về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại.; Chương II: Thực trạng chất lượng hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Hoàn Kiếm.; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Hoàn Kiếm.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận chung về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại.; Chương II: Thực trạng chất lượng hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Hoàn Kiếm.; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Hoàn Kiếm.;