Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn,, Thanh Phong, ThS
dc.contributor.authorPhạm, Thu Huế
dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:25Z-
dc.date.available2022-09-12T15:55:25Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38909-
dc.descriptionKinh doanh thương mại
dc.description.abstractChương I: Khái quát về Tổng công ty Thương mại Hà Nội.; Chương II: Thực trạng xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của tổng công ty Thương mại Hà Nội.; Chương III: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về Tổng công ty Thương mại Hà Nội.; Chương II: Thực trạng xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của tổng công ty Thương mại Hà Nội.; Chương III: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectXuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
dc.subjectTổng công ty Thương mại Hà Nội.
dc.titleGiải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội.
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode04.13.00013
dc.relation.reference1. Báo cáo tài chính của Tổng công ty thương mại Hà Nội năm các năm 2009, 2010, 2011 và 2012.; 2. Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2009 – 2012 của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội.; 3. Điều lệ Tổng công ty Thương mại Hà Nội.; 4. Tài liệu phổ cập cho CBCNV Tổng công ty Thương mại Hà Nội.; 5. Thỏa ước lao động tập thể Tổng Công ty thương mại Hà Nội.-
Bộ sưu tập
36. Ngành Kinh doanh thương mại


Ảnh bìa
  • 04.13.00013.pdf
    • Dung lượng : 626,78 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn,, Thanh Phong, ThS
    dc.contributor.authorPhạm, Thu Huế
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:25Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:55:25Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38909-
    dc.descriptionKinh doanh thương mại
    dc.description.abstractChương I: Khái quát về Tổng công ty Thương mại Hà Nội.; Chương II: Thực trạng xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của tổng công ty Thương mại Hà Nội.; Chương III: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về Tổng công ty Thương mại Hà Nội.; Chương II: Thực trạng xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của tổng công ty Thương mại Hà Nội.; Chương III: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectXuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
    dc.subjectTổng công ty Thương mại Hà Nội.
    dc.titleGiải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội.
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode04.13.00013
    dc.relation.reference1. Báo cáo tài chính của Tổng công ty thương mại Hà Nội năm các năm 2009, 2010, 2011 và 2012.; 2. Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2009 – 2012 của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội.; 3. Điều lệ Tổng công ty Thương mại Hà Nội.; 4. Tài liệu phổ cập cho CBCNV Tổng công ty Thương mại Hà Nội.; 5. Thỏa ước lao động tập thể Tổng Công ty thương mại Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    36. Ngành Kinh doanh thương mại


    Ảnh bìa
  • 04.13.00013.pdf
    • Dung lượng : 626,78 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :