Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Lê Hải Hà, ThS
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích
dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:28Z-
dc.date.available2022-09-12T15:55:28Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38929-
dc.descriptionKinh doanh thương mại
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu tổng quan về VNPT Đắk Lắk; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Đắk Lắk; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Đắk Lắk;
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu tổng quan về VNPT Đắk Lắk; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Đắk Lắk; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Đắk Lắk;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectVNPT Đắk Lắk
dc.titleHoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Đắk Lắk
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode21.12.00004
dc.relation.reference1. Báo cáo tổng kết từ năm 2003 đến năm 2008 -Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam; 2. John E.G Bateson (2002) Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, NXB Thống kê.; 3.TS Hà Nam Khánh (2005), Marketing dịch vụ Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ , nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.; 4. Lý Hiểu (2005) Bí quyết để có khách hàng trung thành, NXB Từ điển Bách khoa, Hà Nội.; 5. Một số văn bản quy định chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban của Viễn thông Đắk Lắk-
Appears in Collections:
36. Ngành Kinh doanh thương mại


Thumbnail
  • 21.12.00004.pdf
    • Size : 624,11 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐinh, Lê Hải Hà, ThS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Bích
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:28Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:55:28Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38929-
    dc.descriptionKinh doanh thương mại
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu tổng quan về VNPT Đắk Lắk; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Đắk Lắk; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Đắk Lắk;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu tổng quan về VNPT Đắk Lắk; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Đắk Lắk; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Đắk Lắk;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectVNPT Đắk Lắk
    dc.titleHoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của VNPT Đắk Lắk
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode21.12.00004
    dc.relation.reference1. Báo cáo tổng kết từ năm 2003 đến năm 2008 -Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam; 2. John E.G Bateson (2002) Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, NXB Thống kê.; 3.TS Hà Nam Khánh (2005), Marketing dịch vụ Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ , nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.; 4. Lý Hiểu (2005) Bí quyết để có khách hàng trung thành, NXB Từ điển Bách khoa, Hà Nội.; 5. Một số văn bản quy định chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban của Viễn thông Đắk Lắk-
    Appears in Collections:
    36. Ngành Kinh doanh thương mại


    Thumbnail
  • 21.12.00004.pdf
    • Size : 624,11 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :