Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương, PGS.TS
dc.contributor.authorPhan, Quốc Đại
dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:32Z-
dc.date.available2022-09-12T15:55:32Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38947-
dc.descriptionKinh doanh thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp; Chương II: Giải phấp thực trạng phát triển kinh doanh của Công ty TNHH Cà phê Cư Pul; Chương III: Phương hướng và giản pháp phát triển kinh doanh của Công ty TNHH MTV Cà phê Cư puL
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp; Chương II: Giải phấp thực trạng phát triển kinh doanh của Công ty TNHH Cà phê Cư Pul; Chương III: Phương hướng và giản pháp phát triển kinh doanh của Công ty TNHH MTV Cà phê Cư puL
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectPhát triển
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectCông ty TNHH MTV cà phê Cư Pul
dc.titlePhát triển kinh doanh của Công ty TNHH MTV cà phê Cư Pul
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode21.13.00015
dc.relation.reference1. www.tailieu.vn; 2. www.google.com; 3. giáo trình marketinh thương mại; 4. báo cáo tổng kết kinh doanh của công ty TNHH MTV cà phê Cư pul năm 2009, 2010, 2011, 2012; 5. các bài luận văn của khóa trước-
Bộ sưu tập
36. Ngành Kinh doanh thương mại


Ảnh bìa
  • 21.13.00015.pdf
    • Dung lượng : 733,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhan, Quốc Đại
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:32Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:55:32Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38947-
    dc.descriptionKinh doanh thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp; Chương II: Giải phấp thực trạng phát triển kinh doanh của Công ty TNHH Cà phê Cư Pul; Chương III: Phương hướng và giản pháp phát triển kinh doanh của Công ty TNHH MTV Cà phê Cư puL
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp; Chương II: Giải phấp thực trạng phát triển kinh doanh của Công ty TNHH Cà phê Cư Pul; Chương III: Phương hướng và giản pháp phát triển kinh doanh của Công ty TNHH MTV Cà phê Cư puL
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectCông ty TNHH MTV cà phê Cư Pul
    dc.titlePhát triển kinh doanh của Công ty TNHH MTV cà phê Cư Pul
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode21.13.00015
    dc.relation.reference1. www.tailieu.vn; 2. www.google.com; 3. giáo trình marketinh thương mại; 4. báo cáo tổng kết kinh doanh của công ty TNHH MTV cà phê Cư pul năm 2009, 2010, 2011, 2012; 5. các bài luận văn của khóa trước-
    Bộ sưu tập
    36. Ngành Kinh doanh thương mại


    Ảnh bìa
  • 21.13.00015.pdf
    • Dung lượng : 733,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :