Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Hương Giang, TS
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thu Hằng
dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:35Z-
dc.date.available2022-09-12T15:55:35Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38961-
dc.descriptionKinh doanh thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu AUTOHANOI;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu AUTOHANOI;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.subjectCông ty cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội
dc.titlePhát triển thương hiệu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội - Thực trạng và giải pháp
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode16.11.00781
dc.relation.reference1. Tài liệu của Công ty cổ phần XNK ô tô Hà Nội.; 2. Luận văn của các khóa trước.; 3. Trường Đại học Kinh tế quôc dân- Tạp chí kinh tế phát triển.; 4. Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội- Tạp chí kinh tế đối ngoại.; 5. Trường Đại học Thương mại- Tạp chí Khoa học Thương mại.-
Bộ sưu tập
36. Ngành Kinh doanh thương mại


Ảnh bìa
  • 16.11.00781.pdf
    • Dung lượng : 776,21 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Hương Giang, TS
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Thu Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:35Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:55:35Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38961-
    dc.descriptionKinh doanh thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu AUTOHANOI;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu AUTOHANOI;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.subjectCông ty cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội
    dc.titlePhát triển thương hiệu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội - Thực trạng và giải pháp
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode16.11.00781
    dc.relation.reference1. Tài liệu của Công ty cổ phần XNK ô tô Hà Nội.; 2. Luận văn của các khóa trước.; 3. Trường Đại học Kinh tế quôc dân- Tạp chí kinh tế phát triển.; 4. Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội- Tạp chí kinh tế đối ngoại.; 5. Trường Đại học Thương mại- Tạp chí Khoa học Thương mại.-
    Bộ sưu tập
    36. Ngành Kinh doanh thương mại


    Ảnh bìa
  • 16.11.00781.pdf
    • Dung lượng : 776,21 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :