Chương I: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu AUTOHANOI
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu AUTOHANOI