Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Hương Giang, TS
dc.contributor.authorVũ, Xuân Trường
dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:38Z-
dc.date.available2022-09-12T15:55:38Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38972-
dc.descriptionKinh doanh thương mại
dc.description.abstractChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương II: Thực trạng công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương II: Thực trạng công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán hàng
dc.subjectCông ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn
dc.titleMột số giải pháp xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode21.10.00013
dc.relation.reference1. Giáo trình Marketting căn bản - Trần Minh Đạo ( ĐH Kinh Tế Quốc Dân); 2. Marketting Quốc Tế - Nguyễn Đông Phong ( ĐH Kinh tế TPHCM); 3. Giáo trình Marketing thương mại - Nguyễn Xuân Quang (NXB Lao động xã hội); 4. Giáo trình Marketing Dịch vụ - Lưu Văn Nghiêm (ĐH Kinh tế Quốc Dân); 5. Báo cáo kết quả kinh doanh, bảng cân đối kế toán, điều lệ công ty CP ĐT Thiên Sơn.-
Bộ sưu tập
36. Ngành Kinh doanh thương mại


Ảnh bìa
  • 21.10.00013.pdf
    • Dung lượng : 541,73 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Hương Giang, TS
    dc.contributor.authorVũ, Xuân Trường
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:38Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:55:38Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/38972-
    dc.descriptionKinh doanh thương mại
    dc.description.abstractChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương II: Thực trạng công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương II: Thực trạng công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectCông ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn
    dc.titleMột số giải pháp xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode21.10.00013
    dc.relation.reference1. Giáo trình Marketting căn bản - Trần Minh Đạo ( ĐH Kinh Tế Quốc Dân); 2. Marketting Quốc Tế - Nguyễn Đông Phong ( ĐH Kinh tế TPHCM); 3. Giáo trình Marketing thương mại - Nguyễn Xuân Quang (NXB Lao động xã hội); 4. Giáo trình Marketing Dịch vụ - Lưu Văn Nghiêm (ĐH Kinh tế Quốc Dân); 5. Báo cáo kết quả kinh doanh, bảng cân đối kế toán, điều lệ công ty CP ĐT Thiên Sơn.-
    Bộ sưu tập
    36. Ngành Kinh doanh thương mại


    Ảnh bìa
  • 21.10.00013.pdf
    • Dung lượng : 541,73 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :