Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Thị Ngân, ThS
dc.contributor.authorLê, Tuyết Lan
dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:54Z-
dc.date.available2022-09-12T15:55:54Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39014-
dc.descriptionKinh doanh thương mại
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về mở rộng thị trường XK hàng hóa.; Chương II: Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường XK của công ty TNHH Universal Candle Việt Nam.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác mở rộng thị trường XK nến của công ty TNHH Universal Candle Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về mở rộng thị trường XK hàng hóa.; Chương II: Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường XK của công ty TNHH Universal Candle Việt Nam.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác mở rộng thị trường XK nến của công ty TNHH Universal Candle Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMở rộng thị trường
dc.subjectXuất khẩu nến
dc.subjectCông ty TNHH Universal Candle Việt Nam
dc.titleGiải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu nến của công ty TNHH Universal Candle Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode21.20.00125
dc.relation.reference1. GS.TS Đỗ Đức Bình, PGS. TS Nguyễn Thường Lạng (2019). “Kinh tế quốc tế”, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS.TS Trần Minh Đạo, TS. Vũ Trí Dũng (2010), “Marketing quốc tế”, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS.TS Nguyễn Thị Hường, PGS. TS Tạ Lợi (2014), “Kinh doanh quốc tế”, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS.TS Vũ Kim Dũng, PGS. TS Nguyễn Văn Công (2017), “Kinh tế học tập 1”, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 5. Luật Thương mại 2005 36/2005/QH11 ban hành 14/06/2005-
Bộ sưu tập
36. Ngành Kinh doanh thương mại


Ảnh bìa
  • 21.20.00125.pdf
    • Dung lượng : 3,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorDương, Thị Ngân, ThS
    dc.contributor.authorLê, Tuyết Lan
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:54Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:55:54Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39014-
    dc.descriptionKinh doanh thương mại
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về mở rộng thị trường XK hàng hóa.; Chương II: Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường XK của công ty TNHH Universal Candle Việt Nam.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác mở rộng thị trường XK nến của công ty TNHH Universal Candle Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về mở rộng thị trường XK hàng hóa.; Chương II: Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường XK của công ty TNHH Universal Candle Việt Nam.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác mở rộng thị trường XK nến của công ty TNHH Universal Candle Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMở rộng thị trường
    dc.subjectXuất khẩu nến
    dc.subjectCông ty TNHH Universal Candle Việt Nam
    dc.titleGiải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu nến của công ty TNHH Universal Candle Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode21.20.00125
    dc.relation.reference1. GS.TS Đỗ Đức Bình, PGS. TS Nguyễn Thường Lạng (2019). “Kinh tế quốc tế”, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS.TS Trần Minh Đạo, TS. Vũ Trí Dũng (2010), “Marketing quốc tế”, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS.TS Nguyễn Thị Hường, PGS. TS Tạ Lợi (2014), “Kinh doanh quốc tế”, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS.TS Vũ Kim Dũng, PGS. TS Nguyễn Văn Công (2017), “Kinh tế học tập 1”, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 5. Luật Thương mại 2005 36/2005/QH11 ban hành 14/06/2005-
    Bộ sưu tập
    36. Ngành Kinh doanh thương mại


    Ảnh bìa
  • 21.20.00125.pdf
    • Dung lượng : 3,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :