Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Hương Nhi
dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:55Z-
dc.date.available2022-09-12T15:55:55Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39016-
dc.descriptionKinh doanh thương mại
dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Maruni Quốc tế; Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Maruni Quốc tế
dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Maruni Quốc tế; Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Maruni Quốc tế
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
dc.subjectCông ty cổ phần Maruni quốc tế
dc.titleGiải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Maruni quốc tế
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode21.20.00127
dc.relation.reference1. Báo cáo kế hoạch phát triển kinh doanh giai đoạn 2020 - 2025 của Công ty cổ phần Maruni Quốc tế.; 2. Báo cáo tài chính, kết quả kinh doanh giai đoạn 2017 - 2019 của Công ty cổ phần Maruni Quốc tế.; 3. Báo cáo tình trạng nhân lực giai đoạn 2017 - 2019 của Công ty cổ phần Maruni Quốc tế.; 4. Chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp - Trần Hoàng Quế.; 5. Diệu Nhi, Tiêu thụ sản phẩm và ý nghĩa, website VietNambiz.vn-
Bộ sưu tập
36. Ngành Kinh doanh thương mại


Ảnh bìa
  • 21.20.00127.pdf
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Hương Nhi
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:55:55Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:55:55Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39016-
    dc.descriptionKinh doanh thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Maruni Quốc tế; Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Maruni Quốc tế
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Maruni Quốc tế; Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Maruni Quốc tế
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
    dc.subjectCông ty cổ phần Maruni quốc tế
    dc.titleGiải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Maruni quốc tế
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode21.20.00127
    dc.relation.reference1. Báo cáo kế hoạch phát triển kinh doanh giai đoạn 2020 - 2025 của Công ty cổ phần Maruni Quốc tế.; 2. Báo cáo tài chính, kết quả kinh doanh giai đoạn 2017 - 2019 của Công ty cổ phần Maruni Quốc tế.; 3. Báo cáo tình trạng nhân lực giai đoạn 2017 - 2019 của Công ty cổ phần Maruni Quốc tế.; 4. Chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp - Trần Hoàng Quế.; 5. Diệu Nhi, Tiêu thụ sản phẩm và ý nghĩa, website VietNambiz.vn-
    Bộ sưu tập
    36. Ngành Kinh doanh thương mại


    Ảnh bìa
  • 21.20.00127.pdf
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :