Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐàm, Sơn Toại, TS
dc.contributor.authorPhan, Thị Hiền
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:10Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:10Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39051-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ vận tải và chất lượng dịch vụ vận tải.; Chương II: Thực trạng về dịch vụ vận tải và chất lượng dịch vụ vận tải tại Công ty TNHH Hiền Phước; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải tại Công ty TNHH Hiền Phước .
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ vận tải và chất lượng dịch vụ vận tải.; Chương II: Thực trạng về dịch vụ vận tải và chất lượng dịch vụ vận tải tại Công ty TNHH Hiền Phước; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải tại Công ty TNHH Hiền Phước .
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectDịch vụ vận tải hàng hóa
dc.subjectCông ty TNHH Hiền Phước
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hàng hóa tại công ty TNHH Hiền Phước
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode09.20.00006
dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Đoàn Thị Thu Hà, Đỗ Thị Hải Hà (2012), Giáo trình Quản lý học, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. Trương Đình Chiến (2004), Giáo trình Quản trị kênh phân phối, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. Ngô Kim Thanh (2016), Giáo trình Quản trị chiến lược, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 5. Philip Kotler (2003), Quản trị Marketing, NXB Thống kê-
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • 09.20.00006.pdf
    • Dung lượng : 994,02 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐàm, Sơn Toại, TS
    dc.contributor.authorPhan, Thị Hiền
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:10Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:10Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39051-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ vận tải và chất lượng dịch vụ vận tải.; Chương II: Thực trạng về dịch vụ vận tải và chất lượng dịch vụ vận tải tại Công ty TNHH Hiền Phước; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải tại Công ty TNHH Hiền Phước .
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ vận tải và chất lượng dịch vụ vận tải.; Chương II: Thực trạng về dịch vụ vận tải và chất lượng dịch vụ vận tải tại Công ty TNHH Hiền Phước; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải tại Công ty TNHH Hiền Phước .
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectDịch vụ vận tải hàng hóa
    dc.subjectCông ty TNHH Hiền Phước
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hàng hóa tại công ty TNHH Hiền Phước
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode09.20.00006
    dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Đoàn Thị Thu Hà, Đỗ Thị Hải Hà (2012), Giáo trình Quản lý học, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. Trương Đình Chiến (2004), Giáo trình Quản trị kênh phân phối, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. Ngô Kim Thanh (2016), Giáo trình Quản trị chiến lược, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 5. Philip Kotler (2003), Quản trị Marketing, NXB Thống kê-
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • 09.20.00006.pdf
    • Dung lượng : 994,02 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :