Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Hải Hà. PGS.Ts
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Huyền
dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:14Z-
dc.date.available2022-09-12T15:56:14Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39071-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectQuản lý marketing
dc.subjectCông ty cổ phần HOSCO.
dc.titleQuản lý marketing tại công ty cổ phần HOSCO.
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode09.20.00031
dc.relation.reference1. Các tài liệu nội bộ do công ty Cổ phần HOSCO cung cấp, Báo cáo kết quả kinh doanh, Cơ cấu lao động 2015-2019, Bảng tăng trưởng thị phần, Sơ đồ kênh phân phối, Cơ cấu tổ chức.; 2. Cổng thông tin nội bộ công ty cổ phần Hosco, https://hosco.vn/, Bảng giá sản phẩm, Danh mục sản phẩm.; 3. Nguyễn Bách Khoa (1999), Giáo trình Marketing thương mại, nhà xuất bản Giáo dục.; 4. Đoàn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Đỗ Thị Hải Hà (2017), Giáo trình Quản lý học, nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. Nguyễn Ngọc Huyền (2013), Giáo trình Quản trị kinh doanh, nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.-
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • 09.20.00031.pdf
    • Dung lượng : 806,33 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Hải Hà. PGS.Ts
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:56:14Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:56:14Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39071-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectQuản lý marketing
    dc.subjectCông ty cổ phần HOSCO.
    dc.titleQuản lý marketing tại công ty cổ phần HOSCO.
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode09.20.00031
    dc.relation.reference1. Các tài liệu nội bộ do công ty Cổ phần HOSCO cung cấp, Báo cáo kết quả kinh doanh, Cơ cấu lao động 2015-2019, Bảng tăng trưởng thị phần, Sơ đồ kênh phân phối, Cơ cấu tổ chức.; 2. Cổng thông tin nội bộ công ty cổ phần Hosco, https://hosco.vn/, Bảng giá sản phẩm, Danh mục sản phẩm.; 3. Nguyễn Bách Khoa (1999), Giáo trình Marketing thương mại, nhà xuất bản Giáo dục.; 4. Đoàn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Đỗ Thị Hải Hà (2017), Giáo trình Quản lý học, nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. Nguyễn Ngọc Huyền (2013), Giáo trình Quản trị kinh doanh, nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • 09.20.00031.pdf
    • Dung lượng : 806,33 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :