Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing dịch vụ ứng dụng trong lĩnh vực cho vay trực tuyến (vay online); Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing Của công ty cổ phần Vay Mượn; Chương III: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng cho sản phẩm của công ty cổ phần Vay Mượn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing dịch vụ ứng dụng trong lĩnh vực cho vay trực tuyến (vay online); Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing Của công ty cổ phần Vay Mượn; Chương III: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng cho sản phẩm của công ty cổ phần Vay Mượn