Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Hương Giang, TS
dc.contributor.authorVũ, Xuân Trường
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:57Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:57Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39334-
dc.descriptionThống kê kinh tế
dc.description.abstractChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương II: Thực trạng công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương II: Thực trạng công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXúc tiến bán hàng
dc.subjectCông ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn
dc.titleMột số giải pháp xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode16.10.00508
dc.relation.reference1. Giáo trình Marketting căn bản – Trần Minh Đạo ( ĐH Kinh Tế Quốc Dân); 2. Marketting Quốc Tế - Nguyễn Đông Phong ( ĐH Kinh tế TPHCM); 3. Giáo trình Marketing thương mại – Nguyễn Xuân Quang (NXB Lao động xã hội); 4. Giáo trình Marketing Dịch vụ - Lưu Văn Nghiêm (ĐH Kinh tế Quốc Dân); 5. Báo cáo kết quả kinh doanh, bảng cân đối kế toán, điều lệ công ty CP ĐT Thiên Sơn.-
Bộ sưu tập
24. Ngành Thống kê kinh tế


Ảnh bìa
  • 16.10.00508.pdf
    • Dung lượng : 562,89 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Hương Giang, TS
    dc.contributor.authorVũ, Xuân Trường
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:57Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:57Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39334-
    dc.descriptionThống kê kinh tế
    dc.description.abstractChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương II: Thực trạng công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương II: Thực trạng công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.; Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXúc tiến bán hàng
    dc.subjectCông ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn
    dc.titleMột số giải pháp xúc tiến bán hàng ở Công ty Cổ phần đầu tư Thiên Sơn
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode16.10.00508
    dc.relation.reference1. Giáo trình Marketting căn bản – Trần Minh Đạo ( ĐH Kinh Tế Quốc Dân); 2. Marketting Quốc Tế - Nguyễn Đông Phong ( ĐH Kinh tế TPHCM); 3. Giáo trình Marketing thương mại – Nguyễn Xuân Quang (NXB Lao động xã hội); 4. Giáo trình Marketing Dịch vụ - Lưu Văn Nghiêm (ĐH Kinh tế Quốc Dân); 5. Báo cáo kết quả kinh doanh, bảng cân đối kế toán, điều lệ công ty CP ĐT Thiên Sơn.-
    Bộ sưu tập
    24. Ngành Thống kê kinh tế


    Ảnh bìa
  • 16.10.00508.pdf
    • Dung lượng : 562,89 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :