Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thuý Ngân
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:04Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:04Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39457-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những cơ sở hoàn thiện Quản trị bán hàng của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng quản trị bán hàng tại Công ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng; Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện quản trị bán hàng của Công ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng
dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở hoàn thiện Quản trị bán hàng của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng quản trị bán hàng tại Công ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng; Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện quản trị bán hàng của Công ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản trị bán hàng
dc.subjectCông ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng
dc.titleHoàn thiện quản trị bán hàng ở Công ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K55-171
dc.relation.reference1. Ngô Kim Thanh (2013), "Giáo trình Quản trị doanh nghiệp", Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.; 2. Trương Đình Chiến (2014), "Giáo trình Quản trị Marketing", Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.; 3. Nguyễn Thị Ngọc Huyền (2012), "Giáo trình quản lý học", Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.; 4. Trần Đình Hải biên soạn, "Bán hàng và quản lý bán hàng", Nhà xuất bản Thống kê; 5. David Jobber and Geof Lacaster (2009), "Selling and sales management", 8th edition, Hallow, England.-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 171.pdf
    • Dung lượng : 39,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thuý Ngân
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:04Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:04Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39457-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những cơ sở hoàn thiện Quản trị bán hàng của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng quản trị bán hàng tại Công ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng; Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện quản trị bán hàng của Công ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở hoàn thiện Quản trị bán hàng của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng quản trị bán hàng tại Công ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng; Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện quản trị bán hàng của Công ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản trị bán hàng
    dc.subjectCông ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng
    dc.titleHoàn thiện quản trị bán hàng ở Công ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K55-171
    dc.relation.reference1. Ngô Kim Thanh (2013), "Giáo trình Quản trị doanh nghiệp", Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.; 2. Trương Đình Chiến (2014), "Giáo trình Quản trị Marketing", Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.; 3. Nguyễn Thị Ngọc Huyền (2012), "Giáo trình quản lý học", Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.; 4. Trần Đình Hải biên soạn, "Bán hàng và quản lý bán hàng", Nhà xuất bản Thống kê; 5. David Jobber and Geof Lacaster (2009), "Selling and sales management", 8th edition, Hallow, England.-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 171.pdf
    • Dung lượng : 39,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :