Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing-Mix trong doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Công 68; Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix tại Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Công 68
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing-Mix trong doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Công 68; Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix tại Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Công 68