Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh, TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Việt
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:14Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:14Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39473-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về ứng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam trong giai đoạn 2018 - 2019; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh ưng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam đến năm 2015
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về ứng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam trong giai đoạn 2018 - 2019; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh ưng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam đến năm 2015
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDigital marketing
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectCông ty PUNTO ITALIA
dc.subjectViệt Nam
dc.titleỨng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-244
dc.relation.reference1. Tạ Văn Lợi, Nguyễn Thị Hường (Đồng chủ biên), (2016), Giáo trình kinh doanh quốc tế, NXB đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 2. Annimarie Hanlon (2019), Digital Marketing: Strategic Planning & Intergration, SAGE Publisher; 3. Công ty Punto Italia, Báo cáo kinh doanh năm 2018; 4. Crelin, Joy (2018), Salem Press Encyclopedia, NXB Salem Press; 5. Dave Chafley (2015), Digital Marketing, Pearson Publisher.-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 244.pdf
    • Dung lượng : 34,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh, TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Việt
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:14Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:14Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39473-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về ứng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam trong giai đoạn 2018 - 2019; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh ưng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam đến năm 2015
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về ứng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam trong giai đoạn 2018 - 2019; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh ưng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam đến năm 2015
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDigital marketing
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectCông ty PUNTO ITALIA
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleỨng dụng digital marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty PUNTO ITALIA trên thị trường Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-244
    dc.relation.reference1. Tạ Văn Lợi, Nguyễn Thị Hường (Đồng chủ biên), (2016), Giáo trình kinh doanh quốc tế, NXB đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 2. Annimarie Hanlon (2019), Digital Marketing: Strategic Planning & Intergration, SAGE Publisher; 3. Công ty Punto Italia, Báo cáo kinh doanh năm 2018; 4. Crelin, Joy (2018), Salem Press Encyclopedia, NXB Salem Press; 5. Dave Chafley (2015), Digital Marketing, Pearson Publisher.-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 244.pdf
    • Dung lượng : 34,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :