Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Đức Cường
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:31Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:31Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39524-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Quà Tặng Chuyên Nghiệp; Chương II: Khiến nghị và giải pháp thiết lập một số nhân tố nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty cổ phẩn quà tặng chuyên nghiệp;
dc.description.tableofcontentsChương I: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Quà Tặng Chuyên Nghiệp; Chương II: Khiến nghị và giải pháp thiết lập một số nhân tố nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty cổ phẩn quà tặng chuyên nghiệp;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectThiết lập nhân tố
dc.subjectKhả năng cạnh tranh
dc.subjectCông ty cổ phẩn quà tặng chuyên nghiệp
dc.titleThiết lập một số nhân tố nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty cổ phẩn quà tặng chuyên nghiệp
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.10.00045
dc.relation.reference1. Thái Quy Sa (1999), “Cạnh tranh cho tương lai”, Trung tâm thông tin hoá chất, Hà nội.; 2. Kotler Phillip (1999), “Quản trị Maketing”, Nxb Thống kê,; 3. Michael E. Potter(1996), “Chiến lược cạnh tranh”,Nxb Khoa học và kỹ thuật, Hà nội.; 4. Các tài liệu liên quan của Công ty cổ phần quà tặng chuyên nghiệp; 5 . Tài liệu Tạp Chí Thương Mại, các số ra năm 2009.-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 18.10.00045.pdf
    • Dung lượng : 442,45 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Đức Cường
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:31Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:31Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39524-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Quà Tặng Chuyên Nghiệp; Chương II: Khiến nghị và giải pháp thiết lập một số nhân tố nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty cổ phẩn quà tặng chuyên nghiệp;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Quà Tặng Chuyên Nghiệp; Chương II: Khiến nghị và giải pháp thiết lập một số nhân tố nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty cổ phẩn quà tặng chuyên nghiệp;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectThiết lập nhân tố
    dc.subjectKhả năng cạnh tranh
    dc.subjectCông ty cổ phẩn quà tặng chuyên nghiệp
    dc.titleThiết lập một số nhân tố nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty cổ phẩn quà tặng chuyên nghiệp
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.10.00045
    dc.relation.reference1. Thái Quy Sa (1999), “Cạnh tranh cho tương lai”, Trung tâm thông tin hoá chất, Hà nội.; 2. Kotler Phillip (1999), “Quản trị Maketing”, Nxb Thống kê,; 3. Michael E. Potter(1996), “Chiến lược cạnh tranh”,Nxb Khoa học và kỹ thuật, Hà nội.; 4. Các tài liệu liên quan của Công ty cổ phần quà tặng chuyên nghiệp; 5 . Tài liệu Tạp Chí Thương Mại, các số ra năm 2009.-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 18.10.00045.pdf
    • Dung lượng : 442,45 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :