Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, TS
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hằng
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:34Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:34Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39531-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An; Chương II: Thực trạng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An; Chương III: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An; Chương II: Thực trạng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An; Chương III: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectDịch vụ sau bán hàng
dc.subjectCông ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An
dc.titleHoàn thiện dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.12.00009
dc.relation.reference1. ThS Nguyễn Vân Điềm, PGS.TS Nguyễn Ngọc Quân, (2010), Quản trị nhân lực, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. GS.TS Nguyễn Đình Phan, (2005), Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội; 3. PGS.TS Trương Đinh Chiến, (2010), Quản trị marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Howard Senter(2008), Chăm sóc khách hàng – phát huy lợi thế cạnh tranh, NXB Trẻ, TP. Hồ Chí Minh; 5. Dương Thu Trang, (04/05/2011), Dịch vụ hậu mãi và câu chuyện của doanh nghiệp Việt Nam, http://vccinews.vn/?page=detail&folder=81&Id=3841-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 18.12.00009.pdf
    • Dung lượng : 897,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:34Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:34Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39531-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An; Chương II: Thực trạng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An; Chương III: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An; Chương II: Thực trạng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An; Chương III: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectDịch vụ sau bán hàng
    dc.subjectCông ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An
    dc.titleHoàn thiện dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần giáo dục và phát triển công nghệ Việt An
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.12.00009
    dc.relation.reference1. ThS Nguyễn Vân Điềm, PGS.TS Nguyễn Ngọc Quân, (2010), Quản trị nhân lực, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. GS.TS Nguyễn Đình Phan, (2005), Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội; 3. PGS.TS Trương Đinh Chiến, (2010), Quản trị marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. Howard Senter(2008), Chăm sóc khách hàng – phát huy lợi thế cạnh tranh, NXB Trẻ, TP. Hồ Chí Minh; 5. Dương Thu Trang, (04/05/2011), Dịch vụ hậu mãi và câu chuyện của doanh nghiệp Việt Nam, http://vccinews.vn/?page=detail&folder=81&Id=3841-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 18.12.00009.pdf
    • Dung lượng : 897,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :