Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương,PGS.TS
dc.contributor.authorVũ , Mạnh Cường
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:36Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:36Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39536-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về thị trường tiêu thụ sản phẩm Bia; chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia SàiGòn-MiềnTrung tại ĐắkLắk; Chương III: Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ dôid với sản phẩm bia Sẻeepook chi nhánh nhà máy Sài Gòn - ĐắkLắk
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về thị trường tiêu thụ sản phẩm Bia; chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia SàiGòn-MiềnTrung tại ĐắkLắk; Chương III: Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ dôid với sản phẩm bia Sẻeepook chi nhánh nhà máy Sài Gòn - ĐắkLắk
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectTiêu thị sản phẩm bia
dc.subjectSản phẩm bia sêrêpôk
dc.subjectChi nhánh công ty cổ phần bia SàiGòn-MiềnTrung
dc.subjectĐắkLắk
dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia sêrêpôk của chi nhánh công ty cổ phần bia SàiGòn-MiềnTrung tại ĐắkLắk
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.12.00020
dc.relation.referenceT-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 18.12.00020.pdf
    • Dung lượng : 531,59 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương,PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ , Mạnh Cường
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:36Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:36Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39536-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về thị trường tiêu thụ sản phẩm Bia; chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia SàiGòn-MiềnTrung tại ĐắkLắk; Chương III: Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ dôid với sản phẩm bia Sẻeepook chi nhánh nhà máy Sài Gòn - ĐắkLắk
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về thị trường tiêu thụ sản phẩm Bia; chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia SàiGòn-MiềnTrung tại ĐắkLắk; Chương III: Một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ dôid với sản phẩm bia Sẻeepook chi nhánh nhà máy Sài Gòn - ĐắkLắk
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectTiêu thị sản phẩm bia
    dc.subjectSản phẩm bia sêrêpôk
    dc.subjectChi nhánh công ty cổ phần bia SàiGòn-MiềnTrung
    dc.subjectĐắkLắk
    dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia sêrêpôk của chi nhánh công ty cổ phần bia SàiGòn-MiềnTrung tại ĐắkLắk
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.12.00020
    dc.relation.referenceT-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 18.12.00020.pdf
    • Dung lượng : 531,59 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :