Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, TS
dc.contributor.authorHoàng, Văn Huỳnh
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:44Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:44Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39553-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty TNHH Thương mại Thiên Phong.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thương mại Thiên Phong.; Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH thương mại Thiên Phong;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty TNHH Thương mại Thiên Phong.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thương mại Thiên Phong.; Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH thương mại Thiên Phong;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty TNHH Thiên Phong
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thiên Phong
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.13.00014
dc.relation.reference1. Giáo trình quản trị doanh nghiệp_Trường đại học Kinh tế quốc dân.; 2. Giáo trình quản trị chiến lược_Trường đại học Kinh tế quốc dân.; 3. Giáo trình quản trị tài chính_Trường đại học Kinh tế quốc dân.; 4. Giáo trình quản trị thương hiệu_Patricia F.Nicolino.; 5. Website: thanhcongtaxi.vn.-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 18.13.00014.pdf
    • Dung lượng : 601.75 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Văn Huỳnh
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:44Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:44Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39553-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty TNHH Thương mại Thiên Phong.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thương mại Thiên Phong.; Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH thương mại Thiên Phong;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty TNHH Thương mại Thiên Phong.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thương mại Thiên Phong.; Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH thương mại Thiên Phong;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty TNHH Thiên Phong
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thiên Phong
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.13.00014
    dc.relation.reference1. Giáo trình quản trị doanh nghiệp_Trường đại học Kinh tế quốc dân.; 2. Giáo trình quản trị chiến lược_Trường đại học Kinh tế quốc dân.; 3. Giáo trình quản trị tài chính_Trường đại học Kinh tế quốc dân.; 4. Giáo trình quản trị thương hiệu_Patricia F.Nicolino.; 5. Website: thanhcongtaxi.vn.-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 18.13.00014.pdf
    • Dung lượng : 601.75 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :