Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Thị Việt Nga,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Doanh
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:53Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:53Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39570-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng.; Chương II: Thực trạng về tiêu thụ sản phẩm cảu công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng.; Chương II: Thực trạng về tiêu thụ sản phẩm cảu công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
dc.subjectCông ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.14.00017
dc.relation.reference1. Bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh của phòng tài chính kế toán; 2. Bảng thống kê sản phẩm và nhân sự của công ty do phòng Kinh doanh, xuất nhập khẩu công ty cung cấp; 3. Giáo trình Quản trị kinh doanh- NXB trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân; 4. Giáo trình Marketing cơ bản- NXB trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân; 5. Tạp chí Sức khỏe đời sống-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 18.14.00017.pdf
    • Dung lượng : 717,76 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Thị Việt Nga,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đức Doanh
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:53Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:53Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39570-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng.; Chương II: Thực trạng về tiêu thụ sản phẩm cảu công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng.; Chương II: Thực trạng về tiêu thụ sản phẩm cảu công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng.; Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
    dc.subjectCông ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ Phần Thương mại Cổng Vàng
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.14.00017
    dc.relation.reference1. Bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh của phòng tài chính kế toán; 2. Bảng thống kê sản phẩm và nhân sự của công ty do phòng Kinh doanh, xuất nhập khẩu công ty cung cấp; 3. Giáo trình Quản trị kinh doanh- NXB trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân; 4. Giáo trình Marketing cơ bản- NXB trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân; 5. Tạp chí Sức khỏe đời sống-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 18.14.00017.pdf
    • Dung lượng : 717,76 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :