Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hường, PGS. TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Linh
dc.date.accessioned2022-09-12T16:02:08Z-
dc.date.available2022-09-12T16:02:08Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39663-
dc.descriptionKinh doanh quốc tế
dc.description.abstractChương I: Tình hình thị trường đỗ tương Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng giai đoạn 2014-2018; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng giai đoạn 2014-2018; Chương III: Định hướng và một số biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng đến năm 2025
dc.description.tableofcontentsChương I: Tình hình thị trường đỗ tương Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng giai đoạn 2014-2018; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng giai đoạn 2014-2018; Chương III: Định hướng và một số biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng đến năm 2025
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTiêu thụ
dc.subjectĐỗ tương
dc.subjectNhập khẩu
dc.subjectCông ty TNHH Hà Dũng
dc.titleThúc đẩy hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-205
dc.relation.reference1. Đặng Đình Đào, Hoàng Đức Thân (2012), Giáo trình Kinh tế thương mại, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội; 2. Trần Minh Đạo (2013). Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội; 3. Ngo Kim Thanh (2012), Quản trị chiến lược, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội; 4. Bộ Công thương (2018), Báo cáo logistic Việt Nam 2018 logistic và thương mại điện tử, NXB Công thương; 5. Trịnh Thị Huê (2015) Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH MTV Kido's, Luận văn thạc sỹ Đại học kinh tế quốc dân-
Bộ sưu tập
35. Ngành Kinh doanh quốc tế


Ảnh bìa
  • 205.pdf
    • Dung lượng : 46,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hường, PGS. TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Linh
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:02:08Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:02:08Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39663-
    dc.descriptionKinh doanh quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Tình hình thị trường đỗ tương Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng giai đoạn 2014-2018; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng giai đoạn 2014-2018; Chương III: Định hướng và một số biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng đến năm 2025
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tình hình thị trường đỗ tương Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng giai đoạn 2014-2018; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng giai đoạn 2014-2018; Chương III: Định hướng và một số biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng đến năm 2025
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTiêu thụ
    dc.subjectĐỗ tương
    dc.subjectNhập khẩu
    dc.subjectCông ty TNHH Hà Dũng
    dc.titleThúc đẩy hoạt động tiêu thụ đỗ tương nhập khẩu của công ty TNHH Hà Dũng
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-205
    dc.relation.reference1. Đặng Đình Đào, Hoàng Đức Thân (2012), Giáo trình Kinh tế thương mại, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội; 2. Trần Minh Đạo (2013). Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội; 3. Ngo Kim Thanh (2012), Quản trị chiến lược, NXB Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội; 4. Bộ Công thương (2018), Báo cáo logistic Việt Nam 2018 logistic và thương mại điện tử, NXB Công thương; 5. Trịnh Thị Huê (2015) Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH MTV Kido's, Luận văn thạc sỹ Đại học kinh tế quốc dân-
    Bộ sưu tập
    35. Ngành Kinh doanh quốc tế


    Ảnh bìa
  • 205.pdf
    • Dung lượng : 46,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :