Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hường, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hiền Trang
dc.date.accessioned2022-09-12T16:02:18Z-
dc.date.available2022-09-12T16:02:18Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39676-
dc.descriptionKinh doanh quốc tế
dc.description.abstractChương I: Khái quát thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển kinh doanh thương mại điện tử của Công ty TNHH Libertown Việt Nam giai đoạn 2015-2018; Chương II: Thực trạng phát triển thương mại điện tử tại Công ty TNHH Libertown Việt Nam giai đoạn 2015-2018; Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thương mại điện tử tại Công ty TNHH Libertown Việt Nam đến năm 2025
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển kinh doanh thương mại điện tử của Công ty TNHH Libertown Việt Nam giai đoạn 2015-2018; Chương II: Thực trạng phát triển thương mại điện tử tại Công ty TNHH Libertown Việt Nam giai đoạn 2015-2018; Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thương mại điện tử tại Công ty TNHH Libertown Việt Nam đến năm 2025
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectCông ty TNHH Libertown Việt Nam
dc.titlePhát triển thương mại điện tử tại Công ty TNHH Libertown Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-260
dc.relation.reference1. Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) (3/16/2018), "Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2018"; http://ebi.vecom.vn/Tin-Tuc/Tin-tong-hop/39/Bao-cao-Chi-so-Thuong-mai-dien-tu-Viet-Nam-2018.aspx; 2. ThS. Trần Anh Thư, ThS. Lương Thị Minh Phương (08/04/2018), "Phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh kinh tế số", báo Tạp chí tài chính; http://tapchitaichinh.vn/tai-chinh-kinh-doanh/phat-trien-thuong-mai-dien-tu-o-viet-nam-trong-boi-canh-kinh-te-so-138944.html; 3. ThS. Trần Thị Kim Phượng (16/08/2018), Khoa Quản trị kinh doanh- Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp: "Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam", báo Tạp chí tài chính; http://tapchitaichinh.vn/nghien-cuu--trao-doi-binh-luan/phat-trien-thuong-mai-dien-tu-tai-viet-nam-142802.html; 4. Nguyễn Xuân Thuỷ (2016), " Nghiên cứu phát triển thương mại điện tử trong các doanh nghiệp dịch vụ vùng kinh tế trọng điểm miền Trung", Luận án tiến sĩ quản trị kinh doanh; 5. Khởi Vũ (25/02/2019), "3 xu hướng thương mại điện tử đáng chú ý trong năm 2019", báo Doanh nhân sài gòn; https://doanhnhansaigon.vn/thuong-mai-dien-tu/3-xu-huong-thuong-mai-dien-tu-danh-chu-y-trong-nam-2019-1090606.html-
Bộ sưu tập
35. Ngành Kinh doanh quốc tế


Ảnh bìa
  • 260.pdf
    • Dung lượng : 43,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hường, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hiền Trang
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:02:18Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:02:18Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39676-
    dc.descriptionKinh doanh quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Khái quát thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển kinh doanh thương mại điện tử của Công ty TNHH Libertown Việt Nam giai đoạn 2015-2018; Chương II: Thực trạng phát triển thương mại điện tử tại Công ty TNHH Libertown Việt Nam giai đoạn 2015-2018; Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thương mại điện tử tại Công ty TNHH Libertown Việt Nam đến năm 2025
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển kinh doanh thương mại điện tử của Công ty TNHH Libertown Việt Nam giai đoạn 2015-2018; Chương II: Thực trạng phát triển thương mại điện tử tại Công ty TNHH Libertown Việt Nam giai đoạn 2015-2018; Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thương mại điện tử tại Công ty TNHH Libertown Việt Nam đến năm 2025
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectCông ty TNHH Libertown Việt Nam
    dc.titlePhát triển thương mại điện tử tại Công ty TNHH Libertown Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-260
    dc.relation.reference1. Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) (3/16/2018), "Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2018"; http://ebi.vecom.vn/Tin-Tuc/Tin-tong-hop/39/Bao-cao-Chi-so-Thuong-mai-dien-tu-Viet-Nam-2018.aspx; 2. ThS. Trần Anh Thư, ThS. Lương Thị Minh Phương (08/04/2018), "Phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh kinh tế số", báo Tạp chí tài chính; http://tapchitaichinh.vn/tai-chinh-kinh-doanh/phat-trien-thuong-mai-dien-tu-o-viet-nam-trong-boi-canh-kinh-te-so-138944.html; 3. ThS. Trần Thị Kim Phượng (16/08/2018), Khoa Quản trị kinh doanh- Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp: "Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam", báo Tạp chí tài chính; http://tapchitaichinh.vn/nghien-cuu--trao-doi-binh-luan/phat-trien-thuong-mai-dien-tu-tai-viet-nam-142802.html; 4. Nguyễn Xuân Thuỷ (2016), " Nghiên cứu phát triển thương mại điện tử trong các doanh nghiệp dịch vụ vùng kinh tế trọng điểm miền Trung", Luận án tiến sĩ quản trị kinh doanh; 5. Khởi Vũ (25/02/2019), "3 xu hướng thương mại điện tử đáng chú ý trong năm 2019", báo Doanh nhân sài gòn; https://doanhnhansaigon.vn/thuong-mai-dien-tu/3-xu-huong-thuong-mai-dien-tu-danh-chu-y-trong-nam-2019-1090606.html-
    Bộ sưu tập
    35. Ngành Kinh doanh quốc tế


    Ảnh bìa
  • 260.pdf
    • Dung lượng : 43,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :