Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Thế Cường,TS
dc.contributor.authorChu, Hồng Mai
dc.date.accessioned2022-09-12T16:02:42Z-
dc.date.available2022-09-12T16:02:42Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39710-
dc.descriptionKinh doanh quốc tế
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu khái quát về Công ty cổ phần Traphaco.; Chương II: Một số phương pháp nghiên cứu kênh phân phối.; Chương III: Thực trạng thị trường tiêu thụ dược phẩm tại Công ty cổ phần Traphaco.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu khái quát về Công ty cổ phần Traphaco.; Chương II: Một số phương pháp nghiên cứu kênh phân phối.; Chương III: Thực trạng thị trường tiêu thụ dược phẩm tại Công ty cổ phần Traphaco.
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectKênh phân phối
dc.subjectCông ty cổ phần Traphaco
dc.titleGiải pháp hoàn thiện kênh phân phối tại Công ty cổ phần Traphaco
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode11.08.00006
dc.relation.reference1. Báo cáo Bạch công ty cổ phần Traphaco.; 2. Năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần TRAPHACO thời kỳ hội nhập (2005) của Thạc Sỹ Vũ Thị Thuận.; 3. Giáo trình Marketing căn bản ( PGS.TS. TRẦN MINH ĐẠO).; 4. Trang web www.traphaco.com.vn. www.marketingchienluoc.com; 5. Cục quản lý dược: Báo cáo tổng kết công tác dược năm 2002, 2004, 2006.-
Bộ sưu tập
35. Ngành Kinh doanh quốc tế


Ảnh bìa
  • 11.08.00006.pdf
    • Dung lượng : 1,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Thế Cường,TS
    dc.contributor.authorChu, Hồng Mai
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:02:42Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:02:42Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39710-
    dc.descriptionKinh doanh quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu khái quát về Công ty cổ phần Traphaco.; Chương II: Một số phương pháp nghiên cứu kênh phân phối.; Chương III: Thực trạng thị trường tiêu thụ dược phẩm tại Công ty cổ phần Traphaco.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu khái quát về Công ty cổ phần Traphaco.; Chương II: Một số phương pháp nghiên cứu kênh phân phối.; Chương III: Thực trạng thị trường tiêu thụ dược phẩm tại Công ty cổ phần Traphaco.
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectKênh phân phối
    dc.subjectCông ty cổ phần Traphaco
    dc.titleGiải pháp hoàn thiện kênh phân phối tại Công ty cổ phần Traphaco
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode11.08.00006
    dc.relation.reference1. Báo cáo Bạch công ty cổ phần Traphaco.; 2. Năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần TRAPHACO thời kỳ hội nhập (2005) của Thạc Sỹ Vũ Thị Thuận.; 3. Giáo trình Marketing căn bản ( PGS.TS. TRẦN MINH ĐẠO).; 4. Trang web www.traphaco.com.vn. www.marketingchienluoc.com; 5. Cục quản lý dược: Báo cáo tổng kết công tác dược năm 2002, 2004, 2006.-
    Bộ sưu tập
    35. Ngành Kinh doanh quốc tế


    Ảnh bìa
  • 11.08.00006.pdf
    • Dung lượng : 1,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :