Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thanh Hà, ThS
dc.contributor.authorLưu, Văn Dự
dc.date.accessioned2022-09-12T16:02:44Z-
dc.date.available2022-09-12T16:02:44Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39713-
dc.descriptionKinh doanh quốc tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và sự cần thiết phải mở rộng thị trường xuất khẩu của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long .; Chương II: Thực trạng mở rộng thị trường xuất khẩu của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long; Chương III: Một số giải pháp để thúc đẩy mở rộng thị trường xuất khẩu của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và sự cần thiết phải mở rộng thị trường xuất khẩu của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long .; Chương II: Thực trạng mở rộng thị trường xuất khẩu của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long; Chương III: Một số giải pháp để thúc đẩy mở rộng thị trường xuất khẩu của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectThị trường xuất khẩu
dc.subjectCông ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long
dc.titleGiải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu sản phẩm của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode11.08.00009
dc.relation.reference1. PGS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing quốc tế, NXB Thống kê, năm 1999; 2. Phạm Văn Dũng, Kinh tế chính trị Mác-Lênin, Tập I-NXB Chính Trị quốc gia, năm 2003; 3. Nguyễn Đình Thọ, Nguyên lý Marketing, NXB ĐHQG TP Hồ Chí Minh, năm 2003; 4. PGS.TS Nguyễn Thị Hường, Giáo trình quản trị dự án và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Tập I, NXB thống kê Hà Nội, năm 2002; 5. PSG.TS Nguyễn Thị Hường, Giáo trình quản trị dự án và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Tập II, NXB thống kê Hà Nội, năm 2003-
Bộ sưu tập
35. Ngành Kinh doanh quốc tế


Ảnh bìa
  • 11.08.00009.pdf
    • Dung lượng : 984,31 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thanh Hà, ThS
    dc.contributor.authorLưu, Văn Dự
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:02:44Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:02:44Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39713-
    dc.descriptionKinh doanh quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và sự cần thiết phải mở rộng thị trường xuất khẩu của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long .; Chương II: Thực trạng mở rộng thị trường xuất khẩu của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long; Chương III: Một số giải pháp để thúc đẩy mở rộng thị trường xuất khẩu của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và sự cần thiết phải mở rộng thị trường xuất khẩu của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long .; Chương II: Thực trạng mở rộng thị trường xuất khẩu của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long; Chương III: Một số giải pháp để thúc đẩy mở rộng thị trường xuất khẩu của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectThị trường xuất khẩu
    dc.subjectCông ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long
    dc.titleGiải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu sản phẩm của Công ty TNHH một thành viên công nghiệp tàu thuỷ Thành Long
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode11.08.00009
    dc.relation.reference1. PGS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing quốc tế, NXB Thống kê, năm 1999; 2. Phạm Văn Dũng, Kinh tế chính trị Mác-Lênin, Tập I-NXB Chính Trị quốc gia, năm 2003; 3. Nguyễn Đình Thọ, Nguyên lý Marketing, NXB ĐHQG TP Hồ Chí Minh, năm 2003; 4. PGS.TS Nguyễn Thị Hường, Giáo trình quản trị dự án và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Tập I, NXB thống kê Hà Nội, năm 2002; 5. PSG.TS Nguyễn Thị Hường, Giáo trình quản trị dự án và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Tập II, NXB thống kê Hà Nội, năm 2003-
    Bộ sưu tập
    35. Ngành Kinh doanh quốc tế


    Ảnh bìa
  • 11.08.00009.pdf
    • Dung lượng : 984,31 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :