Tóm tắt
Chương I: Thực trạng nâng cao sức cạnh tranh đối với hàng may mặc của Tổng Công ty May 10 trong thời gian qua.; Chương II: Quan điểm và giải pháp nâng cao sức cạnh tranh đối với hàng may mặc của Tổng Công ty May 10 cho đến năm 2015.;
Chủ đề
Giải pháp nâng cao, Sức cạnh tran, Hàng may mặc, Tổng Công ty May 10- Công ty cổ phần
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Thị Hường (chủ biên) (2001), Kinh doanh quốc tế, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.; 2. Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng (đồng chủ biên) (2009), Marketing Quốc tế, Nhà xuất bản đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. Hoàng Thị Thu Hương (2008), Nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm may mặc của Công ty Cổ phần May 10 trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, Luận văn tốt nghiệp, Trường đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. Tổng Công ty May 10 – Công ty Cổ phần, tài liệu giới thiệu về công ty.; 5. Tổng Công ty May 10 – Công ty Cổ phần, các bản báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
1. Nguyễn Thị Hường (chủ biên) (2001), Kinh doanh quốc tế, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.; 2. Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng (đồng chủ biên) (2009), Marketing Quốc tế, Nhà xuất bản đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. Hoàng Thị Thu Hương (2008), Nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm may mặc của Công ty Cổ phần May 10 trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, Luận văn tốt nghiệp, Trường đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. Tổng Công ty May 10 – Công ty Cổ phần, tài liệu giới thiệu về c...See More
21.12.00006.pdfDung lượng : 644,47 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0