Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Thế Cường, TS
dc.contributor.authorNgô, Ngọc Lan
dc.date.accessioned2022-09-12T16:03:42Z-
dc.date.available2022-09-12T16:03:42Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39801-
dc.descriptionKinh doanh quốc tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thiết kế kế hoạch marketing; Chương II: Giới thiệu chung về công ty cp kinh doanh tm & dv trường thịnh và thương hiệu Hongyan; Chương III: Phân tích thực trạng marketing của trường thịnh đối với thương hiệu Hongyan tại thị trường Việt Nam; Chương IV: Đề xuất kế hoạch marketing cho thương hiệu Hongyan tại Việt Nam;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thiết kế kế hoạch marketing; Chương II: Giới thiệu chung về công ty cp kinh doanh tm & dv trường thịnh và thương hiệu Hongyan; Chương III: Phân tích thực trạng marketing của trường thịnh đối với thương hiệu Hongyan tại thị trường Việt Nam; Chương IV: Đề xuất kế hoạch marketing cho thương hiệu Hongyan tại Việt Nam;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing thương hiệu
dc.subjectHONGYAN
dc.subjectCông ty cổ phần kinh doanh thương mại và dịch vụ Trường Thịnh
dc.titleThiết kế kế hoạch marketing thương hiệu HONGYAN cho công ty cổ phần kinh doanh thương mại và dịch vụ Trường Thịnh
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode21.20.00066
dc.relation.reference1. GS-TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 2. Philip R. Cateora, Mary C. Gilly và John L. Graham (2015), Marketing quốc tế, NXB kinh tế TP Hồ Chí Minh, TP HCM.; 3. Thủ tướng Chính phủ (2011), Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ôtô, xe môtô 2 bánh sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới, ban hành ngày 1/9/2011-
Bộ sưu tập
35. Ngành Kinh doanh quốc tế


Ảnh bìa
  • 21.20.00066.pdf
    • Dung lượng : 1,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Thế Cường, TS
    dc.contributor.authorNgô, Ngọc Lan
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:03:42Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:03:42Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39801-
    dc.descriptionKinh doanh quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thiết kế kế hoạch marketing; Chương II: Giới thiệu chung về công ty cp kinh doanh tm & dv trường thịnh và thương hiệu Hongyan; Chương III: Phân tích thực trạng marketing của trường thịnh đối với thương hiệu Hongyan tại thị trường Việt Nam; Chương IV: Đề xuất kế hoạch marketing cho thương hiệu Hongyan tại Việt Nam;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thiết kế kế hoạch marketing; Chương II: Giới thiệu chung về công ty cp kinh doanh tm & dv trường thịnh và thương hiệu Hongyan; Chương III: Phân tích thực trạng marketing của trường thịnh đối với thương hiệu Hongyan tại thị trường Việt Nam; Chương IV: Đề xuất kế hoạch marketing cho thương hiệu Hongyan tại Việt Nam;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing thương hiệu
    dc.subjectHONGYAN
    dc.subjectCông ty cổ phần kinh doanh thương mại và dịch vụ Trường Thịnh
    dc.titleThiết kế kế hoạch marketing thương hiệu HONGYAN cho công ty cổ phần kinh doanh thương mại và dịch vụ Trường Thịnh
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode21.20.00066
    dc.relation.reference1. GS-TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 2. Philip R. Cateora, Mary C. Gilly và John L. Graham (2015), Marketing quốc tế, NXB kinh tế TP Hồ Chí Minh, TP HCM.; 3. Thủ tướng Chính phủ (2011), Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ôtô, xe môtô 2 bánh sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới, ban hành ngày 1/9/2011-
    Bộ sưu tập
    35. Ngành Kinh doanh quốc tế


    Ảnh bìa
  • 21.20.00066.pdf
    • Dung lượng : 1,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :