Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng; Chương II: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Thăng Long; Chương IV: Kết luận và kiến nghị
Keywords
Sự hài lòng, Khách hàng, Cho vay tiêu dùng, Ngân hàng TMCP Á Châu, Thăng Long
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Thị Thanh Nhàn (2011), "Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay sinh hoạt tiêu dùng tại quỹ tín dụng nhân dân An Bình Phú", truy cập ngày 05/03/2017; 2. Nguyễn Ngọc Nhựt (2015), "Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ANZ Việt Nam", truy cập ngày 13/2/2017; 3. Bùi Minh Hồng (2015), "Khảo sát sự hài lòng của học sinh đối với dịch vụ đào tạo dành cho trẻ khuyết tật tại trường THCS hòa nhập ở Hà Nội, truy cập ngày 15/2/2017; 4. Báo cáo thường niên cảu Ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Thăng Long các năm 2014, 2015, 2016; 5. Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Thăng Long các năm 2014, 2015, 2016
1. Nguyễn Thị Thanh Nhàn (2011), "Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay sinh hoạt tiêu dùng tại quỹ tín dụng nhân dân An Bình Phú", truy cập ngày 05/03/2017; 2. Nguyễn Ngọc Nhựt (2015), "Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ANZ Việt Nam", truy cập ngày 13/2/2017; 3. Bùi Minh Hồng (2015), "Khảo sát sự hài lòng của học sinh đối với dịch vụ đào tạo dành cho trẻ khuyết tật tại trường THCS&...See More
Appears in Collections: | 31. Ngành Ngân hàng
|
35.pdfSize : 33,4 MB
Format : Adobe PDF
View : 4
Download : 0